เด่นโซเชียล

พาไปรู้จัก 'โฮริ ชิออน' แฟนคลับตัวยง 'เจ ชนาธิป' เมื่อค้าแข้งในศึก เจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 'โฮริ ชิออน' หรือ Hori Shion ไอดอลสาว ดีกรีไม่ธรรมดาจากวง NMB48 ที่ถือเป็นแฟนคลับตัวยงของ 'เจชนาธิป' หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย เมื่อครั้งย้ายไปค้าแข้งในศึก เจลีก ประเทศญีปุ่่น

ได้เจอตัวเป็น ๆ แล้ว เมื่อ "โฮริ ชิออน" ไอดอลสาวสุดน่ารักจากวง NMB48 ที่ถือเป็นแฟนคลับตัวยงของ เมสซี่เจ "เจชนาธิป" หรือ าธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับไปอำลาแฟนบอลญี่ปุ่นทั้งสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อกลับมาค้าแข้ง ในศึก รีไว่ ไทยลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

แต่ปรากฎว่า "โฮริ ชิออน" นักร้องสาว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแฟนคลับของ "เจชนาธิป" ที่ตลอดช่วงเวลาค้าแข่ง ในศึก เจลีก ญีปุ่น เธอชื่นชมผลงานของ เจชนาธิป มาโดยตลอด รวมถึงมักจะหาเวลามาเชียร์ที่สนามในสมัยอยู่กับต้นสังกัด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ และ ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย  แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอหน้าใกล้ ๆ กันเสียที จนถึงล่าสุด เมสซี่เจ เดินทางมาอำลาแฟนบอล ที่สนามซัปโปโร โดม จึงมีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกัน และเป็นสิ่งที่ทำให้เธอดีใจมาก ๆ และได้โพสต์ระบุว่า  "ภาพถ่ายคู่ที่รอคอยมานาน นักเตะคนโปรดที่ฉันชอบมาเป็นเวลานาน " 

 

โดยวันนี้ "คมชัดลึก" จะพาไปรู้จัก  "โฮริ ชิออน" หรือ Hori Shion ไอดอลสาวสวยจากวง NMB48 ที่ถือเป็นแฟนคลับตัวยงของ "เจชนาธิป" เมื่อค้าแข้งอยู่ในศึก เจลีก ญี่ปุ่น 

พาไปรู้จัก \'โฮริ ชิออน\' แฟนคลับตัวยง \'เจ ชนาธิป\' เมื่อค้าแข้งในศึก เจลีก

 

สำหรับ "โฮริ ชิออน"  หรือที่อ่านว่า ชิอง เกิดที่เมืองซัปโปโร เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง NMB48 วงน้องของ AKB48 เธอจบการศึกษามาจากโรงเรียนโฮริโคชิ ในประเทศญี่ปุ่น ในสาขาการแสดง

 

ทั้งนี้ ชิออน ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงกับการออดิชั่นเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง AKB48 รุ่นที่สอง และได้รับการคัดเลือกให้เป็นเมมเบอร์ในวง NMB48 โดยได้อยู่ในทีม M และเดบิวต์เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 จากนั้นจึงถูกย้ายไปอยู่ทีม N ในปีเดียวกัน และกลับมาอยู่ทีม M ในปี 2562 เป็นเมมเบอร์ของ NMB48 คนแรกที่มาจากฮอกไกโด

 

นอกจากนี้ "โฮริ ชิออน" จะมีผลงานจากการแสดงในนามของวง NMB48 แล้วเวลาว่างของเธอก็มักจะเดินทางไปเชียร์ฟุตบอล ซึ่งทีมที่เธอชื่นชอบ คือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เป็นทีมประจำบ้านเกิด รวมถึงหลังจากเมื่อปี 2017 ที่ "เจชนาธิป" หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม ทำให้เธอชื่นชอบผู้เล่นชาวไทยผู้นี้มาก ถึงขั้นยกให้เป็น ขวัญใจเบอร์ 1 ของเธอเลยทีเดียว โดยแม้ว่า เจ จะย้ายไปร่วมทีม ฟรอนตาเล่ คู่ในในลีกเดียวกัน เธอเองก็ยังคอยเชียร์อยู่ตลอด 

พาไปรู้จัก \'โฮริ ชิออน\' แฟนคลับตัวยง \'เจ ชนาธิป\' เมื่อค้าแข้งในศึก เจลีก

 

สำหรับ "เจชนาธิป" ในวัย 29 ปี ถือเป็นนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในศึก เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ร่วม 7 ฤดูกาล กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตั้งแต่ 2017 - 2021 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ปี 2022 - 2023 และย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก ไทยลีก ในฤดูกาลถัดไป 

 

 

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตาม "โฮริ ชิออน" ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม บัญชีชื่อ "shion_hori" ซึ่งมียอดติดตามกว่า 3.4 หมื่นฟอลโล่ในขณะนี้  

พาไปรู้จัก \'โฮริ ชิออน\' แฟนคลับตัวยง \'เจ ชนาธิป\' เมื่อค้าแข้งในศึก เจลีก

พาไปรู้จัก \'โฮริ ชิออน\' แฟนคลับตัวยง \'เจ ชนาธิป\' เมื่อค้าแข้งในศึก เจลีก

CREDIT PHOTO : shion_hori

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ