เด่นโซเชียล

'วันไหว้ครู' ที่ไม่ได้มีแต่ 'นักเรียน' ไหว้อย่างเดียว ปีนี้ พี่ขอไหว้ด้วยนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักสุดๆ 'วันไหว้ครู' ที่ไม่ได้มีแต่ 'นักเรียน' ที่มาไหว้ 'ครู' ได้อย่างเดียว ปีนี้ พี่ขนุน ขอไหว้ด้วยนะ ชาวเน็ต แห่ชื่นชม หลงความน่ารักแสนรู้ไม่ไหว

กลายเป็นโมเมนต์น่ารักในช่วงเดือนของ 'วันไหว้ครู' เมื่อบนโลกโซเชียล TikTok ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของ น้องหมา ตัวหนึ่ง ที่อยู่ในโรงเรียนนี้จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนไปแล้ว เมื่อโรงเรียนจัดงานไหว้ครู งานนี้นอกจากนักเรียนจะไหว้แล้ว พี่ขนุน น้องหมาประจำโรงเรียนก็ขอไหว้ด้วยละกัน ทำเอาผู้เข้าชมถึงกับยิ้มเอ็นดูไม่ไหวเลยทีเดียว

 

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงใน TikTok ชื่อบัญชี nukala5555 พร้อมข้อความ "ใครว่ามีแต่เด็กนักเรียนที่ไหว้ครู" จากในคลิปจะเห็นว่าที่โรงเรียนจัดงาน 'วันไหว้ครู' ซึ่งมีนักเรียนหลายคนเข้าร่วมด้วย แต่หนึ่งในนั้นได้มี 'พี่ขนุน' น้องหมาแสนรู้สมาชิกในโรงเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรม และขอ ไหว้ครู ด้วย

 

 

ในคลิปจะมีภาพ พี่ขนุนนั่งอยู่หน้าครูขอไหว้ครู พร้อมกับอ้อนครูให้ครูผูกแขนเหมือนน้องๆ ด้วย ทำเอาครูใจอ้อนยอมให้ไหว้ พร้อมกับอวยพรว่าให้เรียนเก่งๆ อย่าดื้อนะ

 

ขอไหว้ครูด้วยนะ

 

ขอไหว้ครูด้วยนะ

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้มีผู้เข้าชมความน่ารักจำนวนมาก พร้อมกล่าวชื่นชม พี่ขนุน น้องหมาแสนรู้ ที่อยากมีส่วนร่วมกับ 'วันไหว้ครู' ครั้งนี้ด้วย พร้อมกล่าวแซวว่า "นักเรียนรายนี้ต้องเรียนเก่งแน่เลย" "เข้าเรียนทุกวันก็ต้องไหว้ครูสิ" "ลูกศิษย์ครูน่ารักมากเลย"

 

 

ขอไหว้ครูด้วยนะ

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ