เด่นโซเชียล

พ่อแม่สุดงง 'ลูกสาว' กลับจากโรงเรียน นำของฝากมาให้จนกระเป๋าตุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อและแม่ ถึงกลับตกใจเมื่อ ลูกสาวกลับมาจากโรงเรียนแล้วนำสิ่งนี้ใส่มาในกระเป๋าจนเต็ม บอกเลยเปิดออกดูถึงกับไปไม่ถูก ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยเฟซบุ๊กเพจ บัญชีชื่อ "Tin Nóng Lạng Sơn" เป็นเพจจากประเทศเวียดนาม ได้แบ่งปันภาพน่ารัก ๆ แชร์บนโลกออนไลน์ ซึ่งไม่ว่าใครเห็นภาพดังกล่าวก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไปทำอะไรมา และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อ "ลูกสาว" กลับมาจากโรงเรียนในชุดเปื้อนแบบนี้ "พ่อแม่" ต้องตกใจอย่างแน่นอน และยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่พบในกระเป๋าของลูก ยิ่งทำให้ต้องตกใจเพิ่มขึ้นไปอีก 

 

 

โดย เด็กหญิงนักเรียนคนหนึ่ง ที่นอกจากจะกลับบ้านมาจากโรงเรียนแล้ว ยังมีของฝากใส่กระเป๋ามาเต็มอีกด้วย ภาพจะแสดงให้เห็นชุดของเด็กหญิงที่เลอะไปด้วยโคลน เพราะในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เข้าสู่ฤดูฝน จึงทำให้หลายพื้นที่ของประเทศเวียดนามนั้นมีฝนตกหนัก 

 

 


 

 

 

 

 

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อฝนตก เหล่า กบ จะออกมาให้กันกันอยู่บ่อย ๆ และครั้งนี้ เด็กหญิงคนดังกล่าว ก็เลยใช้โอกาสลุยโคลนเพื่อจับ กบ ใส่กระเป๋ามาแบบเต็มพิกัด จนกลับมาถึงบ้านเปิดออกดู พบว่ามีจำนวนกับ ไม่ต่ำกว่า 10 ตัวแน่ ๆ 

พ่อแม่สุดงง \'ลูกสาว\' กลับจากโรงเรียน นำของฝากมาให้จนกระเป๋าตุง

พ่อแม่สุดงง \'ลูกสาว\' กลับจากโรงเรียน นำของฝากมาให้จนกระเป๋าตุง

พ่อแม่สุดงง \'ลูกสาว\' กลับจากโรงเรียน นำของฝากมาให้จนกระเป๋าตุง

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง ถึงความน่ารักของน่ารัก น่าเอ็นดู ของลูกสาว เป็นอย่างมาก เช่น เริ่ดมากลูกสาว , อย่าคิดว่าจะจับกบมาได้ง่าย ๆ , เธอเก่งมาก หรือ น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ ลูก 

ทั้งนี้ กำลังเป็น ไวรัล  จาก เฟซบุ๊กเพจ ชื่อ "Tin Nóng Lạng Sơn"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีผู้กดไค์ไปแล้วกว่า 1.7 พันคน 

 

CREDIT PHOTO : Tin Nóng Lạng Sơn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ