เด่นโซเชียล

อาลัย 'น้องก้าว' ลูกชายเจ้าของร้าน วินวินอาหารตามสั่ง หลังป่วยเป็นมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลอาลัย 'น้องก้าว' ลูกชายเจ้าของร้าน วินวินอาหารตามสั่ง หลังป่วยเป็น มะเร็งระยะสุดท้าย ครอบครัวขอเวลาระยะหนึ่ง ก่อนกลับมาเปิดร้านอีกครั้ง

โลกโซเชียล ยังไม่ทันหายสะเทือนใจกับข้อความที่ วินวินอาหารตามสั่ง ได้ติดป้ายประกาศของปิดร้านชั่วคราว เพราะต้องกลับไปดูแลและมีเวลาอยู่กับลูกชายซึ่งป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะสุดท้าย พร้อมกับขอลูกค้าให้อยู่รอ อย่าเพิ่งทิ้งกัน เจอกันอีกทีเมื่อร้านเปิด

 

 

ล่าสุด ทางเฟสบุ๊กของบุคคลใกล้ชิดเจ้าของ ร้านอาหารตามสั่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าว่า 'น้องก้าว' ลูกชายของเจ้าของร้านซึ่งกำลังป่วยอยู่นั้นได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

"ได้รับแจ้งข่าวเศร้า จากแม่น้องก้าว บอกว่า 'น้องก้าว' เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้านี้ (9 มิ.ย. 2566) หลังจากที่ทางครอบครัวตัดสินใจพาน้องกลับมารักษาตัวที่บ้านเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา และใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด โดยหลายวันที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้อยู่ดูแลน้องก้าวอย่างใกล้ชิดและสุดความสามารถ จนถึงเช้าวันนี้ที่น้องก้าวจากไป

 

 

แม่น้องก้าว บอกว่า ตอนนี้กำลังเตรียมงานพิธีศพ 'น้องก้าว' และจะมีพิธีเสียศพในวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย. 2566 ส่วนจะกลับมาเปิดร้านเมื่อไหร่นั้นยังไม่ขอระบุ เพราะจะขอใช้เวลาพักและไว้อาลัยลูกชายระยะหนึ่ง แต่ยืนยันว่าจะกลับมาเปิดร้านอย่างแน่นอน

 

 

แม่น้องก้าวยังฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับครอบครัวหลังจากที่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าหลายรายที่เคยมาอุดหนุนที่ร้าน รวมถึงผู้ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทุกท่าน และขอให้ลูกค้ารวมทั้งผู้ที่ติดตามให้กำลังใจครอบครัวมาอุดหนุนที่ร้านเหมือนเช่นเดิม"

 

 

อาลัยน้องก้าว

 

เมื่อโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย พร้อมให้กำลังใจกับครอบครัวที่ได้สูญเสีย ลูกชาย อันเป็นที่รักด้วย

 

 

อาลัยน้องก้าว

อาลัยน้องก้าว

 

 

ข้อมูล : Portgas D-Bird

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ