เด่นโซเชียล

'แพรรี่ ไพรวัลย์' โพสต์ฟาดเดือด 'ทนายอนันต์ชัย' หลังถูกฟ้อง บอกเดี๋ยวเจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แพรรี่ ไพรวัลย์' โพสต์ฟาดเดือด ตอกกลับ 'ทนายอนันต์ชัย' หลังถูกยื่นฟ้องพร้อมลูกเพจ ฐานหมิ่นประมาท บอกเดี๋ยวเจอกัน

ออกมาโพสต์ฟาดเดือดอีกครั้ง สำหรับ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ 'แพรรี่ ไพรวัลย์' อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กโต้กลับ ภายหลังที่ 'ทนายอนันต์ชัย' นายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ยื่นฟ้องต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อดำเนินคดีกับ 'แพรรี่ ไพรวัลย์' และพวกรวม 3 คน เป็นจำเลยในฐานความผิด หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

 

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา 'แพรรี่ ไพรวัลย์' ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นสาธารณะ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาแสดงความคิดเห็นได้ โดยข้อความระบุว่า "สอนธรรมไปด้วย สูบบุหรี่ไปด้วย ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นของเสพติดให้โทษ เอาอะไรมามั่นว่าชนะกิเลสตัณหาคะ ลูกศิษย์นี่พักเถอะค่ะ ไม่งั้นจะจัดชุดใหญ่ให้อีกนะคะ" โดยมี ลูกเพจของ 'แพรี่ ไพวัลย์' ได้เข้ามาคอมเมนต์
 

 

การโพสต์ของ 'แพรรี่ ไพรวัลย์' แม้จะไม่ได้ระบุชื่อ แต่บุคคลที่เป็นลูกศิษย์และบุคคลโดยทั่วไปเข้าใจได้ว่าคือ หลวงตาสินทรัพย์ แห่งที่พักสงฆ์วัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ซึ่งตนเองเป็นลูกศิษย์ เป็นการใส่ความด้อยค่าการสอนธรรมของหลวงตาสินทรัพย์

 

 

อีกทั้งยังมีเจตนาก่อให้ลูกเพจอีก 2 คน กระทำความผิดฐาน "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" ตนเอง และมูลนิธิทนายกองทัพธรรม อันเป็นการชี้นำ ทำให้ตนเอง และมูลธินิฯ ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศ และขอให้ทั้ง 3 คน โฆษณาผลคำพิพากษา และคำขอโทษผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อหนังสือพิมพ์ สื่อออนไลน์ จำนวน 46 สื่อด้วย 

 

 

อย่างไรก็ตาม ศาลได้รับคำฟ้องไว้เป็นคดี พร้อมนัดไต่สวนมูลฟ้องในเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ส.ค. นี้

 

ทนายอนันต์ชัย

 

 

โดยทาง 'แพรรี่ ไพรวัลย์' ได้โพสต์ตอกกลับภายหลังที่ ทนายอนันต์ชัย ได้ยื่นฟ้อง โดยมีข้อความว่า

 

 

"กูอ่านคำฟ้องมึงแล้วกูขำมากนะคะ บอกตรงๆ เออ ดีค่ะ กูจะได้ไปพูดยืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้งว่า การสูบบุรี่ของพระในวัดเนี่ย มันทั้งผิดกฎหมายและไม่เป็นแบบอย่างที่ดีของชาวบ้านค่ะ

 

แล้วเขียนคำฟ้องก็มาเขียนให้มันดีๆ หน่อยนะคะ มาเที่ยวกล่าวหาว่ากูมีเจตนาให้คนอื่นหมิ่นประมาทมึง ทั้งๆ ที่กูแสดงความคิดเห็นเรื่องอื่นอันไม่เกี่ยวข้องกับมึงเลย แถมเรื่องที่พูดก็เป็นการวิจารณ์โดยธรรมซึ่งพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของพระ แบบนี้ก็เป็นการใส่ความกูเหมือนกันนะคะ

 

เดี๋ยวเจอกันค่ะ ถึงกูจะไม่ได้กระดูกเหล็ก แต่กูมีตาลปัตรเหล็ก _งไม่รู้หรอคะ"

 

 

นอกจากนี้ 'แพรรี่ ไพรวัลย์' ยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "เดี๋ยวจะไล่ตั้งแต่กฎหมายตราสามดวงให้ฟังเลยค่ะ เรื่องอาจาระของพระเนี่ย" ซึ่งได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

 

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ