เด่นโซเชียล

เทรนด์ใหม่ มาแรง 'นักเรียน' ระยอง ทำเอา แม่ ร้อง รับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แม่' รับไม่ได้ เทรนด์ใหม่ มาแรง ในหมู่ 'นักเรียน' จ.ระยอง นัดชกกัน อัดคลิปลง 'โซเชียล' จนเลือดอาบ ใบหน้าบวมปูด

หากพูดถึง เทรนด์ ที่ได้รับความสนใจในหมู่ “นักเรียน” ส่วนใหญ่ก็คงจะเป็นเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัว ทรงผม หรือ เล่นเกมส์ แต่ “เทรนด์ใหม่” มาแรงในหมู่นักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะเป็นการใช้ความรุนแรง เพื่อให้เป็นที่ยอมรับบนโลกออนไลน์

 

 

 

 

น.ส.อัฉราภรณ์ ยินดี อายุ 32 ปี แม่ของ ด.ช.บี (นามสมมุติ) เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แกลง จ.ระยอง เล่าว่า เกิดเหตุเด็กๆ ภายในโรงเรียนนัดชกกัน แล้วถ่ายคลิปลงโซเชียล ล่าสุด ลูกตัวเองก็ไปเข้าร่วม จนได้รับบาดเจ็บ ได้รับบาดแผลที่ใบหน้า ตาปูดบวม

 

               เทรนด์ใหม่มาแรง นักเรียนนัดชกกันถ่ายคลิปลงกลุ่มไลน์

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2566 โดยเธอไปรับลูกจากโรงเรียน ก็พบรอยบาดแผลตามภาพ รู้สึกตกใจมาก จึงรีบพาไปหาหมอ และถามว่าเกิดเหตุได้อย่างไร ไปโดนอะไรมา ลูกจึงสารภาพว่า นัดชกกับเพื่อนในโรงเรียน  ซึ่งคู่ชกที่ทำให้ลูกบาดเจ็บ มีการอัดคลิปไว้ และชกต่อยแบบไม่ทันตั้งตัว จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ เธอพยายามไปถามครูว่า เกิดเหตุได้อย่างไร ครูก็ยอมรับว่า ตอนนี้มีเทรนด์แบบนี้จริง  คือนัดชกกันแล้วอัดคลิปลงโซเชียล แต่เด็กๆ ไปนัดชกกันตอนไหน ครูไม่รู้เรื่องเลย

 

 

 

แม่ของเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า เธอมองว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงเรียน ช่วงเวลาพักเที่ยง ครูควรจะดูแลไม่ให้เกิดเรื่อง และอยากฝากถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ให้เข้ามาช่วยกันดูแลจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด หากปล่อยไว้ ถ้าเด็กๆ ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต จะมานั่งเสียใจกันภายหลัง

 

เทรนด์ใหม่มาแรง นักเรียนนัดชกอัดคลิปลงออนไลน์

ด้าน ด.ช.บี เล่าว่า เทรนด์ใหม่ที่มาแรงนี้ มีหลายโรงเรียนทำตามกัน ซึ่งจะตั้งกลุ่มไลน์ พอนัดชกกัน ก็จะส่งคลิปเข้ากลุ่มไลน์ ตนเองเลยอยากลองบ้าง แต่ยืนยันว่า จะไม่ทำอีกแล้ว เพราะกลัวพ่อแม่เสียใจหากเป็นอะไรขึ้นมา

 

        เทรนด์ใหม่มาแรง นักเรียนนัดชกกัน อัดคลิปลงกลุ่มไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ