เด่นโซเชียล

เจ้าของสุดเศร้า 'น้องหมา จูดี้ ดาว TikTok' โดนคนใจร้ายวางยาตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของสุดเศร้า "เจ้าจูดี้ น้องหมาดาว Tik Tok" ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน ถูกคนใจร้ายวางยาตาย เจ้าของทำใจไม่ได้ ลั่นฆ่าทำไม น้องไม่เคยกัด และทำร้ายใคร เผยครอบครัวมีรายได้จากทำคอนเทนต์เดือนละประมาณ 3 หมื่นบาท

7 มิ.ย. 2566 หากใครชอบเล่นแอปพลิเคชัน Tik Tok   และเป็นแฟนคลับความน่ารักของน้องหมาที่ชื่อ เจ้าจูดี้ ซึ่งเป็นหมาพันธุ์ไทย เพศเมีย อายุประมาณ 5 ปี ที่โด่งดังระดับดาว Tik Tok และทาง YouTube ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้านคน โดยเฉพาะคลิปตอนเจ้าจูดี้กินข้าวเกรียบ เพียงข้ามคืนมีคนเข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านวิว
 

คลิปTikTok จูดี้ กินข้าวเกรียบที่มีคนดูจำนวนมาก

 

 

แต่ล่าสุดนายทัดพงษ์ หรือแจ็ค จ่าพิมาย อายุ 20 ปี ชาวบ้านใน ต.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์  เจ้าของ เจ้าจูดี้ ได้โพสต์อาลัย เพราะ เจ้าจูดี้ ดาว TikTok ถูกชาวบ้านวางยาตายเมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา 

 

 

แจ๊ค จ่าพิมาย โพสต์ จูดี้ ดาวTikTok ถูกคนวางยาตาย

 

 

นายทัดพงษ์ หรือ แจ็ค เปิดเผยว่า เลี้ยงเจ้าจูดี้มา 4-5 ปีแล้ว เป็นหมาน่ารัก แสนรู้ ไม่คิดว่าน้องจะโดนชาวบ้านวางยา วิ่งเข้ามาบ้านมีอาการช็อค แต่เราช่วยอะไรไม่ได้ พอตอนเช้าน้องก็สิ้นใจแล้ว ตนรู้สึกเศร้า โดยเฉพาะแม่ของตัวเองร้องให้จนเป็นไข้

 

 

 

จูดี้ ดาว TikTok ถูกคนใจร้ายวางยาตาย

 

 

ตอนนี้ยังรับไม่ได้กับการจากไปของเจ้าจูดี้ เพราะจูดี้เป็นทุกอย่างของเรา เหมือนเป็นสมาชิกของครอบครัว ผมมีชื่อเสียงและมีทุกอย่างเพราะจูดี้ เพียงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะมีรายได้จากการคอนเทนต์ เดือนละประมาณ 30,000 บาท ตอนนี้เท่ากับตนเองไปต่อไม่ได้แล้ว อยากฝากจะบอกถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่าการทำแบบนี้ เวรกรรมมีจริงไม่ต้องรอถึงชาติหน้า

 

จูดี้ น้องหมา ดาวTikTok ถูกคนใจร้ายวางยาตาย

 

 

ขณะที่นางสอาง พนิรัมย์ อายุ 52 ปี แม่นายแจ็ค กล่าวว่า อยากรู้ว่ามาทำกับเจ้าจูดี้ทำไม เขาไม่เคยกัดใคร เขาเป็นสุนัขที่ดีที่สุด ยอมรับว่าแม่รักเขา อยากฝากถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่า เขาเป็นสัตว์ถึงแม้เขาจะพูดไม่ได้แต่เขามีหัวใจเหมือนเรา ยอมรับว่าเสียใจ และคิดถึงเจ้าจูดี้มาก

 

 

นางสอาง แม่ แจ๊ค จ่าพิมาย เจ้าของ จูดี้ ดาว TikTok ยังทำใจไม่ได้

 

 

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า เจ้าจูดี้ และ นายทัดพงษ์ สามารถทำคอนเทนต์ใหม่ สร้างรายได้มาปรับปรุงบ้านตกแต่งบ้านให้สมบูรณ์  เรียกได้ว่าสภาพความเป็นอยู่โดยทั่วไปแตกต่างจากช่วงที่ทำคอนเทนต์ใหม่ๆ ก่อน จูดี้ จะมีชื่อเสียง อย่างสิ้นเชิง 

 

 

จูดี้ น้องหมา ดาวTikTok ถูกคนใจร้ายวางยาตาย

 

 

 

เรืองรุจ วังแจ่ม  จ.บุรีรัมย์ 

 

 

logoline