เด่นโซเชียล

อาจเป็นพรหมลิขิต 'คู่รัก' พรากกัน 10 ปี เพราะโดนกีดกัน เจออีกที งานเลี้ยงรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็น ไวรัล อดีตคู่รักชาวจีน เจอกันในงานเลี้ยงรุ่น หลังเลิกกันไปนานถึง 10 ปี เข้าสวมกอดกันอย่างสุดซึ้ง หลังทราบสาเหตุทำให้ต้องเลิกลา สุดท้ายเพราะ พรหมลิขิต นำพาทั้งคู่มาพบกัน

กลายเป็น ไวรัล ลงบนโลกออนไลน์ หลังจากมีการเปิดเผยจากชาวเน็ตใน มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในงานเลี้ยงรุ่น ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานเลี้ยงปกติทั่วไป ที่เพื่อน ๆ ภายในรุ่นเดียวกันจะเข้ามาทักทายกันเพราะไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน แต่เมื่อสังเกตไปยังชายหนุ่มคนหนึ่ง เข้าโอบกอดหญิงสาวคนหนึ่งถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ยิ่งรู้เรื่องราวเบื้องหลังความรักของทั้งสองคน ก็ยิ่งสะเทือนใจใครหลายคน

 

โดย "docbao" ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดประจับ ของทั้งสองคน ระบุว่า ทั้งสองเคยเป็น "คู่รัก" กันมาก่อนและยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย  ซึ่งทั้งสองไม่ได้เจอกันมานานถึง 10 ปี โดยหญิงสาวเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน หลังเรียนจบเธอกลับไปบ้านเกิดเพื่อทำงานเป็นครู

 

ด้าน แฟนหนุ่ม ที่รักกันอยู่ในขณะนั้น เลือกที่จะลาออกจากงานประจำที่ดี เพื่อไปยังเมืองที่ แฟนสาว อยู่ เขาสมัครเลือกงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท หรือ รปภ. ในเมืองดังกล่าว เพื่อจะได้อยู่ใกล้แฟน เพราะคิดว่างานอะไรก็ไม่สำคัญขอแค่ได้อยู่กับคนที่รักก็พอ 

 

แน่นอนว่า ครอบครัวของฝ่ายชายไม่เห็นด้วยกับการปฏิเสธงานในครั้งนี้ และเลือกไปเป็น รปภ. แต่กระนั้น ชายหนุ่ม ยังแน่วแน่ในการเลือกของเขาที่จะทำต่อไป 

 

 

แต่แล้ววันหนึ่ง ดูเหมือนทุกอย่างจะราบรื่น จนกระทั่ง ครอบครัวของฝ่ายสาว พบเรื่องราวความรักของทั้งสอง ซึ่งแน่นอนว่า ครอบครัวฝ่ายหญิง พยายามห้ามปราม กัดกัน เพราะไม่อยากให้ลูกสาวไปตกหลุมรัก รปภ.  ซึ่งต่อมา พ่อแม่ ฝ่ายสาว พยายามหาเหตุผลทุกอย่างเพื่อให้ ลูกสาว เปลี่ยนใจ และ โน้มน้าวใจ เพื่อจะบอกว่ารักไม่ใช่ความมั่นคงของชีวิติ แต่การมีงาน รายได้ที่ดี จะมีอนาคตที่ดีมากกว่า 

 

 

แต่เมื่อไม่สามารถห้ามลูกสาวได้ พ่อแม่ของเธอจึงตัดสินใจหาคนเลียนแบบลายมือของเธอเพื่อเขียนจดหมายรัก ส่งต่อไปยังฝ่ายชาย ซึ่งในจดหมายระบุข้อความว่า งานของชายหนุ่มไม่คู่ควรกับเธอ อยู่กับเขาแล้วเธอคงไม่มีอนาคตที่ดี พ่อแม่ของเธอจะให้เธอแต่งงานกับคนอื่น

 

 

หลังจากอ่านจดหมายและจำลายมือของแฟนสาวได้ ทำให้แฟนหนุ่มเสียใจมาก รู้สึกหมดหวังและตัดสินใจออกจากเมืองไปทันที เพราะเขาเศร้ามาก เขาจึงลบข้อมูลการติดต่อทั้งหมดกับแฟนสาวของเขา ขณะที่ ฝ่ายหญิง เมื่อต้องจากจากแฟนหนุ่มอย่างกะทันหัน ทำให้เธอรู้สึกสับสนมาก เธอพยายามค้นหาสาเหตุอยู่ตลอดเวลาว่า ทำไม แต่ก็ไม่สามารถหาช่องทางติดต่อกลับไปได้ 

 

 

เธอจึงตัดสินใจไปติดต่อที่บ้านแฟนหนุ่ม แต่ พ่อแม่ฝ่ายชายโกรธมาก เพราะพวกเขาอ้างว่าเธอเป็นตัวการขัดขวางอนาคตของลูกชาย พ่อแม่ของชายหนุ่มขอให้เธอเลิกรากับลูกชาย

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

ฝ่ายหญิง กล่าวว่า "ตอนนั้นฉันมีความรู้สึกว่าฟ้ากำลังจะถล่มลงมามันมืดมนไปหมด ความรักที่ดูเหมือนจะไม่มีวันเปลี่ยนไป กลับกลายเป็นไม่มีอะไร ฉันไม่กล้าที่จะเชื่อในสิ่งที่เรียกว่ารักแท้ในโลกนี้อีกต่อไป เมื่อฉันกลับมาบ้าน ก็หมดอาลัยตายอยาก ไม่ไปทำงาน ไม่กินข้าว น้ำหนักลดต่อเนื่อง จนทำให้ พ่อแม่ของเธอรู้สึกผิด และต่อมาก็บอกความจริงเรื่องราวทั้งหมด "

 

จนกระทั่งเวลาผ่านไป 10 ปี ณ งานเลี้ยงรุ่นมหาวิทยาลัย ทั้งคู่กลับได้มาเจอกันโดยบังเอิญ 

 

หญิงสาว กล่าวว่า ในวันเลี้ยงรุ่นเธอแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอเหลือบไปเห็นแฟนเก่าของเธอ เขาอ้วนขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทันทีที่ทั้งสองเห็นหน้ากัน พวกเขาก็ตกตะลึง พูดไม่ออก

อาจเป็นพรหมลิขิต 'คู่รัก' พรากกัน 10 ปี เพราะโดนกีดกัน เจออีกที งานเลี้ยงรุ่น

 

ก่อนที่ฝ่ายชาย เป็นฝ่ายเดินเข้ามาทักก่อนแล้วถามว่า " เป็นอย่างไรบ้าง ลูกโตหมดแล้วหรือยัง " ฝ่ายหญิงก็ตอบว่า " ฉันยังโสดอยู่เลย แล้วคุณล่ะ" แล้วฝ่ายชายก็ตอบกลับมาว่า "ผมก็ยังรอใครสักคนอยู่เหมือนกัน" 

 

ทั้งสองคนจึงกอดกันและร้องไห้ และไม่อยากจะเชื่อเลยว่าต่างคนต่างก็รอคอยอีกฝ่ายให้กลับมาเจอกันอีกครั้ง 

อาจเป็นพรหมลิขิต 'คู่รัก' พรากกัน 10 ปี เพราะโดนกีดกัน เจออีกที งานเลี้ยงรุ่น

ที่มา : docbao

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ