เด่นโซเชียล

'เจ้าบ่าว' ต่างชาติในชุดไทย หล่อจัดแถมเจ้าสาวยังสมกันมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าบ่าว" ชาวต่างชาติ ใครเห็นแล้วต้องหยุดมองเมื่อเปล่งไปด้วยออร่า จนหลุดโฟกัส ก่อนเผยคู่ เจ้าสาว ผู้โชคดีที่สุดในงาน ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ BallSong โพสต์คลิป "เจ้าบ่าว" สายฝอสวมชุดไทย เข้าพิธีเเต่งงาน งานนี้ทำเอาหลายคนเสียอาการ จนต้องบอกว่า ต้องหล่ออะไรขนาดนี้ 

 

 

 

โดยในคลิป จะได้เห็นงานแต่งงานของคู่บาวสาวคู่หนึ่ง ที่ป้ายด้านหลังระบุเจ้าสาวชื่อ คุณจูน ซึ่งเป็นบรรยากาศพิธี แต่งงานริมทะเล พร้อมด้วย สักขีพยาน พร้อมหน้าพร้อมตากันของทั้งสองครอบครัวที่เดินทางมาร่วมงาน 

 

 

แต่ในระหว่างที่ผู้โพสต์คลิปโฟกัสไปที่ คู่บาวสาว จะเห็นได้ว่า "เจ้าบ่าว" หนุ่มเป็นชาวต่างชาติสวมชุดไทย ผิวขาวดูมีออร่าจนเป็นที่มาของคำว่า "เจ้าบ่าวในชุดไทยต้องหล่อขนาดนี้เลย"

'เจ้าบ่าว' ต่างชาติในชุดไทย หล่อจัดแถมเจ้าสาวยังสมกันมาก

'เจ้าบ่าว' ต่างชาติในชุดไทย หล่อจัดแถมเจ้าสาวยังสมกันมาก

 

หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นแสดงความยินกับทั้งคู่ เช่น น่ารัก สวยหล่อ งานแต่งสวย ทุกอย่างลงตัวจนขนลุก เนื้อคู่อยู่ไกลแค่ไหนก็หากันจนเจอ ยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ , น่ารักทั้งคู่เลยยินดีด้วย , สวยหล่อมาก ๆ นี่สิเรียกว่ากิ่งทองใบหยก

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ  BallSong ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 6.3 แสนวิวแล้ว 

รับชมคลิป 

 

CREDIT PHOTO  :  BallSong 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ