เด่นโซเชียล

เปิดวาร์ป 'หญิงโม' ชิวาว่าสายแฟ สาวสวยที่ร่วมขบวน Bangkok Pride 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 'หญิงโม' ชิวาว่าตัวน้อยสายแฟชั่นตัวแม่ สาวสวยที่เข้าร่วมขบวนสัตว์เลี้ยงใน Bangkok Pride 2023 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน "Bangkok Pride 2023" ปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่เพื่อฉลอง Pride month เดือนแห่งความเท่าเทียม ที่จัดขึ้นบริเวณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงาน รวบรวมเซเลบและผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการพร้อมด้วยประชาชน และเหล่า LGBTQIAN+ มากมายกว่า 25,000 คน

 

 

นอกจากเหล่าเซเลบ คนบันเทิง รวมถึงนักการเมืองที่มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้แล้ว ภายในขบวนยังมีสีสันน่ารักๆ จากเหล่าสัตว์เลี้ยงที่มาร่วมเดินขบวนกันด้วย และที่สร้างความสะดุดตาและกำลังเป็นที่สนใจของคนบนโลกโซเชียล นั่นคือ น้องหมาชิวาว่า นามว่า โมจิ หรือ 'หญิงโม' ชิวาว่าตัวน้อยเจ้าหญิงวงการแฟชั่น ที่ความน่ารักมีมากจนนักการเมืองอย่าง น.ต.ศิธา ทิวารี ทนไม่ไหวต้องมาขออุ้มและเก็บภาพเป็นทีระลึก จนกลายเป็นภาพที่กำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้

 

สำหรับภาพที่กำลังเป็นที่ไวรัลนั้น เป็นภาพที่ น.ต.ศิธา ได้อุ้ม 'หญิงโม' ที่แต่งเจ้าหญิงสายรุ้งมีปีกน่ารักๆ ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ซึ่งภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของน้อง หญิงโม แต่ก็มีบางส่วนที่ออกมาสอบถามว่า อุ้มแบบนี้ผิดวิธีหรือไม่ น้องหายใจออกหรือไม่ เพราะต่างสังเกตเห็นว่าน้องทำตาโตนั่นเอง ร้อนจนถึงขั้นที่ น.ต.ศิธา ต้องออกมาโพสต์ภาพลงเพจเพื่อแก้ข่าวเป็นการด่วนว่า 

 

"น้องน่ารัก ตาหวาน&ยิ้มหวาน แบบนี้
ตั้งแต่อยู่ในรถเข็นแล้วนะครับ 

ผมอุ้มแบบ Gentle Touch 
ไม่ได้บีบ..น้อนนน จีจีจีจี" 

 

 

โพสต์แก้ข่าว

 

น.ต.ศิธา ทิวารี

Bangkok Pride 2023

 

คมชัดลึก ได้สอบถามไปทาง คุณแม่เอิร์น แม่ของน้อง 'หญิงโม' ก็ได้รับการยืนยันว่า การอุ้มแบบนี้ไม่ได้ทำให้น้องหายใจไม่ออกแต่อย่างใด และน้องก็ตาโตปกติอย่างนี้อยู่แล้ว ภาพที่ออกมามันได้มุมพอดี แต่น้องปกติดี ไม่เป็นอะไร พร้อมกับได้เล่าถึง หญิงโม เจ้าหญิงวงการแฟชั่นว่า หญิงโม เกิดวันที่ 7 ธันวาคม 2556 ตอนนี้อายุ 9 ขวบแล้ว ยังมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความอะเลิร์ทอยู่ตลอดเวลา น้องสดใส ร่าเริง ชอบชวนเล่นมาก เวลาออกงานจะมีความเป็นโปรเฟสชั่นแนลมาก เพราะเริ่มออกงานตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้อยู่นิ่ง รู้งาน รู้มุม อยู่นิ่งเชิ่ดหน้าให้ช่างภาพถ่ายภาพได้อย่างมือโปรมากๆ

 

 

หญิงโม

หญิงโม

 

 

"สาเหตุที่ได้ไปเข้าร่วมขบวนพาเหรด Bangkok Pride 2023 เพราะมีกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันบอกว่าทาง Pride month ต้องการขบวนสัตว์เลี้ยง เลยมาติดต่อว่ามีใครไปได้บ้าง จึงตกลงพาน้องไปกัน เวลาได้ออกข้างนอก หญิงโม จะมีความสุขมาก เพราะได้ออกไปดูโน่นดูนี่ ซึ่งอากาศร้อนก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคเลย"

 

 

หญิงโม

 

 

'หญิงโม' ถือว่าเป็น ชิวาว่าสายแฟชั่น ซึ่งแค่ชุดที่คุณแม่ซื้อให้ตอนนี้รวมแล้วมีถึง 500 ตัวเลยทีเดียว ออกงานมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึงได้รับรางวัล และเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์สุนัขมาแล้วหลายชิ้น นับว่าเป็นเจ้าหญิงวงการแฟชั่นตัวแม่ตัวหนึ่ง ซึ่งล่าสุดก็มีแฟนคลับและมีผู้ติดตามเกือบหมื่นคนเลย และถ้าใครอยากติดตามน้องสามารถไปติดตามกันได้ที่เพจ หญิงโม และแว่วๆ มาว่า เดือนหน้าจะมีออกงานอีกด้วย

 

 

หญิงโม

หญิงโม

หญิงโม

หญิงโม

 

 

logoline