เด่นโซเชียล

'หนุ่ม' รับจ้างเป็นเพื่อน ออกกำลังกาย แถมออฟชั่นสุดปัง คิวยาวเหยียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความรู้สึกเหงา เบื่อ ไม่มีเพื่อนออกกำลังกาย จะหมดไป เมื่อ 'หนุ่ม' ปิ๊งไอเดีย รับจ้างวิ่งเป็นเพื่อน ออกกำลังกายจริงจัง ไม่เอาฮา พร้อมเปิดใจ จากไอเดียหาเพื่อนวิ่ง สู่ธุรกิจที่ทำแบบจริงจัง

"รู้สึกเบื่อ รู้สึกเหงา รู้สึกเดียวดาย" กับการ ออกกำลังกาย คนเดียว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อ 'หนุ่ม' รายหนึ่ง ได้เกิดไอเดียสุดบรรเจิด อยากออกกำลังกาย แต่ไม่มีเพื่อน เลยอยากรับจ้างวิ่งออกกำลังกายเป็นเพื่อน

 

 

จากไอเดียที่ต้องการแค่โพสต์ปั่นหน้าฟีดตัวเอง เพราะเหงา ชวนใครไปวิ่งด้วยก็ไม่มี สู่ ธุรกิจที่ต้องการสร้างแบบจริงจัง จนมียอดจองคิวยาวจนถึงกลางเดือน มิ.ย. เลยทีเดียว

 

 

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก มหิธร ประทีปะวณิช ได้เกิดปิ๊งไอเดีย โพสต์ข้อความ "รับจ้างเป็นเพื่อนออกกำลังกาย จริงจัง!" โดยมีรายละเอียดว่า

 

หญิง ชาย LGBT ได้หมด ไม่ได้โพสต์เอาฮา 

 

หากคุณ "รู้สึกเบื่อ รู้สึกเหงา รู้สึกเดียวดาย" กับการ ออกกำลังกาย คนเดียว ไม่มีเพื่อน ไม่สนุก ไม่กล้าปั่นคนเดียว ไม่กล้าสระคนเดียว เขินไปเล่นสเก็ตคนเดียว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป พร้อมแล้วมาลุยกัน 

 

อัตราค่าบริการครั้งละ 250 บาท (ปรับราคาใหม่จาก 150 บาท)

 

สามารถไปเป็นเพื่อนกินข้าวต่อจากหลังเสร็จกิจกรรมได้ เข้มข้น หนัก เบา ได้ตามผู้ใช้บริการ วิ่งเกิน 20 โล บอกล่วงหน้า 1-2 วัน 

 

ไม่กำหนดชนิดกีฬา และ สามารถแลกเปลี่ยนเรื่อง Nutrition เชิงลึกได้ ชวนคุยเรื่องส่วนตัว ปรึกษาปัญหาชีวิตได้  การเมือง เศรษฐกิจ trending ภาษาอังกฤษได้ คุยเรื่องไร้สาระ เอาฮาได้ เอาซีเรียสได้ "แต่เอากันไม่ได้" มาเป็นกลุ่ม หรือ มาเดี่ยว ก็ได้  

 

วิ่งกับผมครบ 5 ครั้ง ปลดล็อกตัวละครพิเศษ "เร็จจี้ มนุษย์ผัก"

 

สะดวกวิ่ง มข., ทุ่งสร้าง, บึงแก่นนคร, ในเมือง เข้าป่า เวลาทำการ 17.00 - 22.00 เท่านั้น เปิดบริการทุกวัน หยุด วันเสาร์ รับวันละ 1 คิวเท่านั้น 

 

 

 

รับจ้างวิ่ง

 

 

ทาง คมชัดลึก ได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ คุณมหิธร ประทีปะวณิช หรือ ซูป้า (XUPHA) ซึ่งเป็นผู้ออกไอเดียนี้ขึ้นมา ได้รับการยืนยันว่า เป็นโพสต์ของจริง ตอนแรกแค่ต้องการปั่นหน้าฟีดตัวเอง เพราะเหงา ชวนเพื่อนไปออกกำลังกายก็ไม่มีใครว่างตรงกัน เลยเกิดไอเดียนี้ขึ้นมา ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจขนาดนี้ จนตอนนี้มีคิวจองวิ่งด้วยกันแล้วถึงกลางเดือน มิ.ย. เลยทีเดียว

 

 

"ตอนคิดก็คิดคนเดียว แต่ตอนนี้มีเพื่อนร่วมทำด้วยอีก 1 คน เป็นลูกค้าคนแรกที่ประเดิมวิ่งและเป็นพาร์ทเนอร์ที่ออกกำลังกายด้วยกันด้วย และตอนนี้ก็คิดทำเป็นธุรกิจจริงจังขึ้นมา หากมีใครสนใจนำไปทำ platform ก็ติดต่อมาได้เลย ยินดี และขอหุ้นด้วย"

 

 

ซูป้า (XUPHA)

 

 

ขณะที่ตอนนี้ได้ขอปรับเปลี่ยนราคาและทำแพ็คเกจเสริม จาก 150 บาท เป็น 250 บาท และหากวิ่งเสร็จต้องการกินหมูกระทะเพิ่มก็จะขอคิดเงินเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจวิ่งครบ 5 ครั้ง สามารถปลดล็อกตัวละคร "เร็จจี้ มนุษย์ผัก" ซึ่งทางเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อน ถ้าอยากรู้ก็ลองไปวิ่งให้ครบกันเอาเองนะจ๊ะ

 

 

และในอนาคตแว่วๆ มาว่าอาจจะขยายการวิ่งไปต่างจังหวัดอื่นๆ ซึ่งก็ต้องมีการวางแผนและราคากันอีกครั้ง หากมีคนสนใจลองไปวิ่งกันดูก่อนได้ที่ จ.ขอนแก่น กันได้เลย งานนี้ได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งเพื่อนออกกำลังกาย รับรองไม่เหงาแน่นอน

 

 

รับจ้างวิ่งเป็นเพื่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ