เด่นโซเชียล

ตัวตึงของจริง เมื่อ 'ครู' ให้ นักเรียน เขียนฟ้องแทนพูด อ่านเหตุผลถึงกับลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวตึง ประจำห้องของจริง เมื่อ 'ครู' ให้ 'นักเรียน' ในห้องเขียนฟ้องครูแทนการพูด แต่กลับพบชื่อเดิมๆ คนฟ้องเดิมๆ ในกระดาษ อ่านเหตุผลที่ฟ้องถึงกับลั่น

ยังมีมาให้เห็นเรื่อยๆ ในช่วงเปิดเทอมสำหรับความน่ารัก น่าเอ็นดูของ 'นักเรียน' ซึ่งครั้งนี้เป็นความเอ็นดูของนักเรียนระดับชั้นประถม ที่ในห้องเรียนแต่ละห้องก็ต้องมีบ้างที่เด็กนักเรียนอาจจะผิดใจกัน ไม่ถูกกัน หรือ แกล้งกัน เป็นเรื่องธรรมดา 'ครู' แต่ละห้องจึงต้องมีสมุดเล่มหนึ่งเพื่อให้นักเรียนได้เขียนร้องเรียนกัน

 

 

มาครั้งนี้เมื่อ ครู ได้เปิดดูข้อความที่ นักเรียน ต่างมาลงบันทึกไว้ ก็ต้องถึงกับอมยิ้มกันเลยทีเดียว เมื่อชื่อที่ถูกเขียนในสมุดซ้ำๆ นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นชื่อเด็กคนเดิม และคนฟ้องก็มักจะเป็นคนเดิม ส่วนเหตุผลนั้นก็ช่างดูน่ารักแม้จะไม่สมเหตุสมผลก็ตาม

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี snpcysmile1 โดยคลิปแรกครูได้โพสต์ภาพกระดาษที่มีนักเรียนเขียนฟ้องครูเต็มไปหมด "เมื่อให้เขียนฟ้องแทนการพูด เดินเขียนทั้งวัน ป.2" และในคลิปต่อๆ มาก็จะเห็นกระดาษแบบนี้มีชื่อและข้อความถูกเขียนเต็มไปหมด และก็มักจะเป็นชื่อเด็กคนเดิมคือ "กวิน" ที่แกล้งเพื่อนประจำ โดย ครู ได้บอกอีกว่า "กวินอีกแล้ว ช่วงเย็นเราเคลียร์ปัญหาขอโทษกันทุกๆ วัน ยังขนาดนี้เลย" 

 

 

แต่บางเหตุผลนั้นก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดู แม้จะไม่สมเหตุสมเหตุให้นำมาถูกฟ้องก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น "นาดาเดิน" "กวินนอนพื้น" เรียกได้ว่าทำอะไรก็โดนหมดนั่นเอง

 

 

ตัวตึงประจำห้อง

ตัวตึงประจำห้อง

ตัวตึงประจำห้อง

 

 

คลิปนี้ได้มี ชาวเน็ต มาให้ความสนใจจำนวนมาก จนยอดวิวพุ่งทะลุ 3.2 ล้านวิว ส่วนใหญ่เอ็นดูกับความช่างฟ้องของ นักเรียน ตัวน้อย ที่คอยสอดส่องเพื่อนในห้อง ไม่ว่าเพื่อนจะทำอะไรเป็นต้องนำมาเขียนฟ้องครูทุกอย่าง จนหลายคนแห่เป็นห่วง น้องกวิน เรียกได้ว่าเป็น ตัวตึง ประจำห้องเลยทีเดียว

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ