เด่นโซเชียล

หนุ่มตี๋กล้ามแน่นปิ๊งไอเดีย 'รับจับจิ้งจกมือเปล่า' สาวแห่จองคิวแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ หนุ่มตี๋กล้ามแน่นปิ๊งไอเดีย "รับจ้างจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า" หลังโพสต์เฟซบุ๊กอินบ็อกซ์แทบแตก คิวแน่นลูกค้าทักไม่หยุด สาวๆ บอกอยู่ดีๆ บ้านก็มีจิ้งจก

กำลังเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์มีผู้แชร์ออกไปมากกว่าพันครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโปรไฟล์เป็นหนุ่มตี่กล้ามแน่นชื่อ "น้องเคน นักจับจิ้งจกมือเปล่า" ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "รับจ้างจับจิ้งจก ตะครุบจับแบบออแกนิก การันตีปลอดสารพิษ ไม่บาป เจอจิ้งจกเมื่อไหร่ อย่าลืมนึกถึงเรา เพราะคนกับจิ้งจกฮักกั๋นบ่ได้"

 

 

 

 

 

หนุ่มตี๋เปิดเพจรับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า

 

 

ปรากฎว่าหลังจากโพสต์ออกไป มีผู้มารีวิวจากผู้ใช้บริการจับจิ้งจกรายแรกระบุว่า  "จับไวมากค่ะ ใช้เวลาแป๊บเดียวเอง แล้วขนอุปกรณ์มาพร้อมมาก ประทับใจมากค่ะ" โดยเป็นภาพน้องเคน ยืนถือบันได พร้อมขวดพลาสติกที่ข้างในใส่จิ้งจกเอาไว้

 

 

 

 

หนุ่มตี๋กล้ามแน่น เปิดเพจรับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า

 

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายไตรรัตน์ ชิวารักษ์ หรือ เคน อายุ 35 ปี เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนเองรับจ้างจับจิ้งจก นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติจริง ไม่ใช่คอนเทนต์ โดยจะคิดราคาค่าบริการจับจิ้งจกตัวละ 60 บาท และมีค่าเดินทางต่อครั้งที่ 300-500 บาท ขึ้นอยู่ที่ระยะทาง

 

 

 

หนุ่มตี๋กล้ามแน่น เปิดเพจรับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า

 

 

ตอนนี้มีคนทักมาจองคิวให้ไปจับแล้วหลายคน ยอมรับว่าตอนนี้คิวแน่น กำลังรันคิวอยู่ ซึ่งตนเพิ่งจับจิ้งจกให้ลูกค้าไปแค่รายเดียว เพราะเพจเพิ่งเปิดมาได้แค่ 6 วัน และให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ วันปกติตนเองมีงานประจำที่ต้องทำ

 

 

หนุ่มตี๋กล้ามแน่น เปิดเพจรับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า

 

 

โดยตนเองเกิดปิ๊งไอเดียนี้จากการที่คนในบ้านและน้องที่ทำงานกลัวจิ้งจก ตนเองจึงอาสาจับให้ และคิดได้ว่าน่าจะมีคนกลัวจิ้งจกแต่ไม่กล้าจับเหมือนกัน ตนเองเลยเปิดเพจเฟซบุ๊กรับจับจิ้งจก ซึ่งก็มีคนสนใจให้ไปจับจิ้งจกที่บ้านจำนวนมาก ไกลสุดที่ให้ไปจับคือที่จังหวัดเชียงใหม่

 

 

หนุ่มตี๋กล้ามแน่น เปิดเพจรับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า ยืนยัน จับจริงไม่คอนเทนต์

 

 

ทั้งนี้ตนยืนยันว่ารับจ้างจับจิ้งจกจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ หากใครอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ หรือปริมณฑล สนใจก็สามารถอินบ็อกซ์เข้าไปได้ที่ เพจ "น้องเคน นักจับจิ้งจกด้วยมือเปล่า" ได้เลย

 

 

หนุ่มตี๋กล้ามแน่น เปิดเพจรับจ้างจับจิ้งจกมือเปล่า ยืนยันจับจริงไม่คอนเทนต์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ