เด่นโซเชียล

'ครู' สะดุ้งหนัก เมื่อ 'นักเรียน' ส่งงานเขียนอวัยวะร่างกาย แต่ดันมีคำนี้มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้ 'ครู' ถึงกับสะดุ้งหนักเลย เมื่อ 'นักเรียน' ป.1 ส่งงานเขียนอวัยวะร่างกาย แต่ดันมีคำนี้มา ใส่สระผิดชีวิตเปลี่ยนนะคะลูก

กลับมาอีกแล้วกับมหกรรม การบ้าน และ ใบงาน ของเหล่านักเรียนตัวน้อย ที่เมื่อเปิดภาคเรียนก็จะต้องมีมาให้เห็นบน โลกโซเชียล เรื่อยๆ มาครั้งนี้เป็นคิวของนักเรียนชั้น ป.1 ที่เมื่อครูให้โจทย์ 'นักเรียน' ไปเขียนอวัยวะภายนอกที่รู้จักลงในช่องว่าง แต่สิ่งที่ได้ออกมานั้น กลับเหนือความคาดหมายไปนิดนึง เจอคำนี้เข้าไป 'ครู' ถึงกับสะดุ้ง ไปไม่เป็นเหมือนกันนะนักเรียน

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี aomwi36 ที่ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความ "เหตุเกิดเมื่อฉันสอน ป.1 ใส่สระผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยลูกบ่าวครู #ป1 #นักเรียน #โรงเรียน #ภาษาไทย" ในคลิปจะเห็นเป็นภาพวาดผู้ชาย พร้อมกับมีช่องให้เขียนอวัยวะที่รู้จัก ทุกช่องสามารถเขียนถูกต้องหมด แต่กลับมีช่องหนึ่งที่เมื่อครูเห็นถึงกับสะดุ้งหนัก เพราะแทนที่จะเป็น หอ สระ อู แต่กลับเป็นคำว่า หอ สระ อี มาแทน 'ครู' ถึงกับกุมขมับทันที

 

 

เมื่อครูให้เขียนอวัยวะที่รู้จัก

เมื่อครูให้เขียนอวัยวะที่รู้จัก

 

งานนี้ ชาวโซเชียล ที่เข้ามาชมถึงกับต้องรีบมาช่วยคอมเมนต์แก้กันใหญ่ "หู ลูกกก" "หูๆๆๆๆ" "โอ้ย! ลูกหล่าหูจะลูกหล่า ไม่แบบนี้จ้าาาาาา" บางส่วนก็เอ็นดูเด็กน้อยที่แม้จะเขียนผิด แต่ก็เขียนสวย ทำงานเรียบร้อยดีทีเดียว

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ