เด่นโซเชียล

เปิดวาร์ป 'ครูปอ' ครูหล่อบอกต่อ ผู้ที่ทำให้หลายคนอยากเรียน คณิตศาสตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป 'ครูปอ' ครูหล่อบอกต่อ ผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง ครูที่จะทำให้คนบนโลกโซเชียล อยากกลับไปเรียน คณิตศาสตร์ อีกครั้ง

ขึ้นชื่อว่า วิชาคณิตศาสตร์ นักเรียน หลายๆ คน รวมไปถึงผู้ปกครองอาจจะถึงกับเมินหน้าหนี เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวกับตัวเลข ต้องปวดหัวและมีอาการไม่อยากเรียน

 

 

แต่กับโรงเรียนนี้ นักเรียน ที่นี่อาจจะมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป บรรยากาศในห้องเรียนอาจเป็นใจให้อยากเรียนมากขึ้น เพราะ 'ครูปอ' ครูผู้สอนที่สอนดีแถมยังหน้าตาดีขั้นไปทางดีมาก จนถึงขั้นเรียกเสียงฮือฮาจากชาวโซเชียลมาแล้ว เจอแบบนี้ นักเรียน ต้องตั้งใจเรียนมากๆ แน่นอน

 

เกมออนไลน์ฟรี ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามาครอบงำทุกแง่มุมของชีวิตของเรารวมถึง วิธีที่เราสร้างความบันเทิงให้ตัวเองด้วยหนึ่งในรูปแบบความบันเทิงเว็บเกม y8 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือการเล่น เกมออนไลน์ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้เกมออนไลน์เข้าถึงและสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับคนทุกวัยเมื่อเราก้าวเข้าสู่ปี2024 เกมy8 เห็นได้ชัดว่าความต้องการเกมออนไลน์ฟรีจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครองอุตสาหกรรมเกมในบทความนี้เราจะมาสำรวจบทความที่ดีที่สุดบางส่วนเกี่ยวกับการเล่นเกมออนไลน์ฟรีในปี2024

ครูหล่อที่ว่านั้น คือ 'ครูปอ' หรือ ครูเกรียงไกร ชาเคน ข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพม.เขต 2 (กทม.) จาก โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง สอน วิชาคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ซึ่งตอนนี้ครองขวัญใจนักเรียนในประเทศเป็นที่เรียบร้อย

 

 

'ครูปอ' เป็นคนขอนแก่น จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนกัลยาณวัตร ขอนแก่น และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะครุศาสตร์ คณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.48

 

ครูปอ ครูเกรียงไกร ชาเคน

 

ก่อนหน้าที่ 'ครูปอ' จะมาสอนที่โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง 'ครูปอ' เคยเป็นนิสิตฝึกสอนที่ โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม ก่อนที่จะมาเป็นครูอัตราจ้างที่ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี

 

 

ดูจากผลงานการสอนและความฮอตของ ครูปอ แล้ว เชื่อแน่ๆ ว่าหลายคนอยากกลับไปเรียน คณิตศาสตร์ กันอีกรอบขึ้นมาทันที และก็ต้องเจาะจงอยากเรียนกับ ครูปอ ด้วยแน่นอน

 

ครูปอ ครูเกรียงไกร ชาเคน

 

ครูปอ ครูเกรียงไกร ชาเคน

 

ครูปอ ครูเกรียงไกร ชาเคน

 

ครูปอ ครูเกรียงไกร ชาเคน

 

 

ภาพ : Kriangkai Chaken

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ