Program Online

เจ้าของร้านอาหารสงสัย "พระจริงหรือพระปลอม"เอาอาหารมาแลกเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านสงสัย "พระแท้หรือพระปลอม" สี่โมงเย็นไม่กลับวัดเดินเอาถุงอาหารมาขอแลกเป็นเงินเจ้าของร้านอาหารไม่รับรีบเผ่นออกนอกร้านหลังเห็นเจ้าตูบจ้องหน้า

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากคลิปกล้องวงจรปิดเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ ชายแต่งคล้ายพระเดินสะพายย่ามหิ้วถุงพลาสติกใส่กับข้าวโดยเจ้าของร้านบอกว่าชายแต่งคล้ายพระเข้ามาที่ร้านอาหารแห่ง ขณะที่เจ้าของคลิปกำลังดูความเรียบร้อยภายในร้าน ก็ได้ยินเสียงเรียกจึงได้หันมามองเห็นพระเดินเข้ามาโดยในมือหิ้วถุงเหมือนจะยื่นถุงให้พร้อมกับพูดแต่ฟังไม่ชัดว่าพระพูดอะไร ซึ่งก็พอจับใจความได้ว่าคือจะเอามาแลกเงิน ตนเองจึงส่ายหน้าว่าไม่รับ

ขณะเดียวกันช่วงที่ชายในคลิปแต่งตัวคล้ายพระเดินเข้าร้านดันเห็นสุนัขพันธุ์โกลด์เดนที่เลี้ยงไว้ในร้านจ้องมองอยู่ จากนั้นจึงได้รีบหันหลังเดินออกไป ร้านดังกล่าวเป็นร้านขายอาหารทะเล ชื่อแอ๊ปเปิ้ลบึงกุ้งซีฟู้ด บึงสามพัน ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เจ้าของร้านก็อดนึกขำเหมือนกันที่พระถอยออกไปหลังเห็นสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่ก็สงสัยว่าช่วงนั้นเวลาประมาณ 16.00 น.ยังมีพระมาเดินเรี่ยไรอีกซึ่งก็ไม่รู้พระจริงหรือพระปลอมจึงทำให้ไม่อยากทำบุญทำให้พระจริงลำบากและเสื่อมเสียไปด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ