เด่นโซเชียล

"ครู" มึนตึ้บ ให้ นักเรียน เขียนสรุป 6 บรรทัด แต่สิ่งที่ได้ถึงกับปวดหัวเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" ถึงกับมึนตึ้บ เมื่อให้ นักเรียน เขียนสรุปเรื่องให้ได้ 6 บรรทัด แต่สิ่งที่ได้นั้นถึงกับปวดหัวเลย ชาวเน็ต บอกแบบนี้ไม่ผิดนะ ไม่ผิดแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่แสดงให้เห็นถึงความน่ารัก น่าเอ็นดู ของ นักเรียน กับการทำงานส่ง ครู ซึ่งครั้งนี้ต้องบอกเลยว่า งานนี้ ไม่แน่ใจว่า "ครู" สั่งผิด หรือ นักเรียน ทำผิดกันแน่ เพราะเมื่อ "ครู" สั่งให้เขียนมาแค่ 6 บรรทัด นักเรียน ก็เขียนมาแค่ 6 บรรทัดจริงๆ

 

 

แต่สิ่งที่ทำให้ครูถึงกับมึนตึ้บ ก็คือ สิ่งที่มันงอกเงยเหนือออกมาจากนั้นน่ะสิ งานนี้ผิดที่ใครไม่รู้ รู้แต่ว่า นักเรียน ทำตามที่ "ครู" บอกเป๊ะ

 

โดยคลิปนี้ ได้ถูกโพสต์ลงบนโลกโซเชียล TikTok โดย "ครู" ได้แชร์ภาพงานที่นักเรียนนำมาส่ง โดยมีข้อความว่า "เมื่อบอกนักเรียนว่าสรุปเรื่องให้ได้ 6 บรรทัด" 

 

 

จากภาพจะเห็นว่า นักเรียน ได้เขียนสรุปใจความมาให้ 6 บรรทัดจริงๆ ไม่มีเกินมาสักบรรทัด แต่สิ่งที่ครูถึงกับมึนตึ้บเลย ก็เพราะบรรทัดสุดท้ายนั้น ได้กินเนื้อที่เลยไปถึงอีกฝั่งของกระดาษอีกแผ่น จนกลายเป็นอีก 1 บรรทัดที่เกินยาวออกมา งานนี้ไม่รู้ว่าผิดหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ 6 บรรทัดตามที่ "ครู" บอกเป๊ะ ไม่มีเกินในหน้านั้นเลยจริงๆ 

 

เมื่อครูสั่งให้เขียน 6 บรรทัด

เมื่อครูสั่งให้เขียน 6 บรรทัด

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต ได้เข้ามาคอมเมนต์ ส่วนใหญ่ชื่นชมที่ นักเรียน มีการแก้สถานการณ์ เมื่อครูสั่งแค่ 6 บรรทัด แต่เขียนไม่พอให้ทำไง ก็ต้องเกินยาวออกมาแบบนี้แหละ พร้อมกับบอกว่า ทั้ง "ครู" และ นักเรียน ไม่ผิดหรอก แค่น้องสรุปออกมาเกินไปแค่นั้นเอง

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

 

logoline