เด่นโซเชียล

บันไดเลื่อน "บีอาร์ที" ซ่อมบ่อยจนคนใช้ทนไม่ไหว ต้องติดป้ายประชด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บันไดเลื่อน "บีอาร์ที" สถานีเทคนิคกรุงเทพ ซ่อมบ่อยจนคนใช้ทนไม่ไหว เดินจนเหนื่อยต้องติดป้ายประชด ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์สนั่น

กลายเป็นเรื่องที่เกิดกระแสในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสารด่วนพิเศษ สายสาทร–ราชพฤกษ์  หรือ "บีอาร์ที" โดยความเดือดร้อนดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่บริเวณสถานีเทคนิคกรุงเทพ โดย เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์ภาพที่ผู้ใช้งานได้นำป้ายที่มีการเขียนข้อความไปติดบริเวณบันไดเลื่อนทางขึ้น-ลงสถานี  โดยข้อความในป้ายที่ผู้ใช้บริการนำไปติดนั้น เป็นการต่อว่า และตัดพ้อ ถึงกรณีที่ "บีอาร์ที" สถานีเทคนิคกรุงเทพ มีการปิดซ่อม บันไดเลื่อน อยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวก สบาย 

หลังจากป้ายข้อความประชดการซ่อมบันไดเลื่อนของ "บีอาร์ที" สถานีเทคนิคกรุงเทพ ถูกแชร์ออกไป ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างเข้ามาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการรถสาธารณะประเภทอื่น ๆ  หลายคนเจอการให้บริการที่ไม่ได้  รถเมล์ไม่รอผู้โดยสารจนทำให้ต้องตัดสินใจซื้อรถยนต์เลยก็มี 

 

BRT

สำหรับความคืบหน้าในการช่อมแซ่ม หรือ สาเหตุที่ทำให้ บันไดเลื่อน ของ "บีอาร์ที" สถานีเทคนิคกรุงเทพ ซ่อมไม่เสร็จนั้น ขณะนี้ คมชัดลึกออนไลน์ อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลจากหน่วยงานที่ดูแล  

logoline