เด่นโซเชียล

รอยยิ้มของ "ครู" เมื่อ นักเรียน ตัวน้อย โทรหาหลังลงจากเขา บอก คิดถึงครูครับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้ารอยยิ้มของ "ครู" โพสต์คลิป นักเรียน ตัวน้อย โทรมาหา หลังลงจากเขาพาแม่มาคลอดน้องในเมือง บอก คิดถึงครูครับ ทำเอาครูยิ้มไม่หุบ ชาวเน็ต ปลื้มใจแทน เอ็นดูไม่ไหวจริงๆ

กลายเป็นคลิปไวรัลเพียงแค่ไม่กี่วัน เมื่อ "ครู" คนหนึ่ง ได้โพสต์ตลิปลงบน โลกโซเชียล  TikTok ซึ่งเป็นคลิปที่ นักเรียน ของเธอ ซึ่งอยู่ในป่า แต่กลับโทรมาหาเธอได้ โดยในคลิปได้มีข้อความบรรยายไว้เพื่อเติมด้วยว่า

 

 

"รอยยิ้มของวันนี้ เมื่อเด็กน้อยที่เราเคยสอน ตอนที่อยู่ในป่าในเขาโทรมาหา ก็งงว่าทำไมถึงโทรมาได้ เพราะที่นั่นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ สรุปคือลงมาเมือง เพราะแม่ตลอดน้อง มีสัญญาณก็เลยโทรมาหา น่าเอ็นดูมากเลย กำลังคิดถึงอยู่พอดีเลย #ลูกเป็ดของแม่เป็ด"

 

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี krupop_thanya หรือ ครูป๊อป ที่ได้นำคลิปการพูดคุยกับ นักเรียน ตัวน้อย ที่ฟังแล้วต้องแอบอมยิ้มกับความน่าเอ็นดูของเด็กน้อย

 

ซึ่งจากคลิปเสียงนั้น เด็กน้อยได้บอกกับ "ครู" ว่า คิดถึงครูมากเลยครับ ซึ่ง "ครู" ได้ตอบกลับไปว่า คิดถึงเหมือนกัน และถามกลับไปว่าทำไมถึงโทรมาได้ มีสัญญาณหรอ เด็กน้อยจึงตอบกลับมาว่า ลงมาในเมืองเพราะพาแม่มาคลอดน้อง ได้น้องสาวด้วย ซึ่ง คุณครูได้กล่าวแสดงความยินดี พร้อมกับบอกว่า ให้เลิกดื้อ เลิกปีนเขา เลิกปีนต้นไม้ได้แล้ว และช่วยแม่เลี้ยงน้อง ก่อนที่ไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบ พร้อมก่อนจะวางสายได้บอกว่าหากมีโอกาสจะขึ้นไปหา

 

นักเรียนโทรหาครู

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่า น้อง นักเรียน น่ารักมากๆ เลย เอ็นดู กับความน่ารักไม่ไหว พร้อมกับอิ่มใจกับความบริสุทธิ์ที่น้องมีความคิดถึง "ครู" ผู้ที่เคยสอนเขามา

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ