เด่นโซเชียล

สุดทน "เพื่อนบ้าน" แสบ เจอหันทั้งกล้องวงจรปิด ทั้งท่อระบายส้วมเข้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทน "เพื่อนบ้าน" แสบ ต่อเติมบ้านนานนับปีไม่เสร็จ เจอหันทั้งกล้องวงจรปิด ทั้งท่อระบายส้วมเข้าบ้านคนอื่น เจรจาแล้วผลลัพธ์เหมือนเดิม

ปัญหา "เพื่อนบ้าน" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ต้องเจอเป็นประจำ โดยเฉพาะพฤติกรรม "เพื่อนบ้าน" ที่มักจะเข้ามารุกล้ำในเขตบ้านของเรา หรือทำพฤติกรรมแปลก ๆ  สร้างความเดือดร้อน กับให้บ้านข้าง ๆ  อย่างเช่นสมาชิกพันทิปรายหนึ่งที่ได้แชร์ประสบการณ์บ้านข้าง โดย ระบุว่า 

 

หลังบ้านติดกล้องหันมา บ้าน เรา และส่งท่อส้วมเผื่อแผ่มาแบบนี้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ ร้องเรียนได้ไหม เขาทำในเขตบ้านเขาแต่เราเห็นแล้วไม่สบายใจเลย คิดจะแก้ด้วยการสร้างอะไรในบ้านเราบังก็กลายเป็นเราต้องมาเสียเงินอีก
บ้านนี้คุยกันดี ๆ ลำบากมากคุยมาหลายกรณีแล้ว ต่อเติมเป็นปียังไม่เสร็จ

นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ยังเล่าพฤติกรรม "เพื่อนบ้าน" เพิ่มเติมอีกว่า มีปัญหากับบ้านตนเองหลายเรื่องมาก ตั้งแต่ตอกเสาเข็มทำ บ้าน ตนร้าว รับปากว่าจะมาซ่อมตั้งแต่กลางปีก็ไม่มา ผลัดไปเรื่อย ๆ สงสารนิติฯ ที่ต้องคุยกับบ้านหลังนี้มาก อีกทั้งวางของก่อสร้างในที่สาธารณะ เทปูนทำต้นไม้โครงการตายก็ไม่ซื้อมาใช้ ให้คนงานไปยืนฉี่ที่สวน หมู่บ้าน ฯลฯ มีคนประหลาดอยู่บ้านข้างเคียงแบบนี้มันแย่มากเลย

 

เพื่อนบ้าน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการแชร์เรื่องราววีรกรรมสุดแสบของ "เพื่อนบ้าน" รายดังกล่าวไป พบว่ามีสมาชิกพันทิปเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับแนะวิธีการแก้ปัญหาจำนวนมาก  ส่วนใหญ่แนะนำให้ เจ้าของบ้าน ดำเนินการแจ้งหน่วยงานทีเกี่ยวข้องให้ดำเนินการในกรณีทำให้เดือดร้อนรำคานโดยเฉพาะการทำให้เกิดกลิ่นรบ ส่วนการติดตั้ง กล้องวงจรปิด หากแจ้งเจ้าของกล้องแล้วไม่ยอมปรับ แนะนำให้แจ้งตำรวจให้ดำเนินการ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ