เด่นโซเชียล

"สาว" ชีวิตสุดผลิกผัน รีสอร์ท ร้อยกว่าล้านล้มลง ต้องกำเงิน 900 ลุกขึ้นสู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" โพสต์คลิปเล่าเรื่องราว ชีวิตสุดผลิกผัน เมื่อ รีสอร์ท ร้อยกว่าล้านล้มลง ต้องลุกขึ้นสู้ เริ่มต้นลุกขึ้นใหม่ด้วยเงิน 900 บาท โซเชียล แห่ให้กำลังใจ

กลายเป็น คลิปไวรัล ที่กำลังเป็นที่สนใจบน โลกโซเชียล ในขณะนี้ เกี่ยวกับ "สาว" คนหนึ่ง ที่ต้องสู้ชีวิต เพราะเจอชีวิตที่ผลิกผัน เมื่อกิจการรีสอร์ทของเธอล้มลงจนต้องลุกขึ้นยืนสู้ขึ้นมาอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์บอกเล่าเรื่องผ่าน TikTok "จากเจ้าของ รีสอร์ท ร้อยกว่าล้านล้มลง เริ่มต้นลุกขึ้นใหม่ด้วยเงินเก้าร้อยบาท"

 

"สาว" คนนี้ เธอใช้แทนตัวเองว่า พี่น้ำ ซึ่งเธอได้บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตเธอ ที่ต้องเจอกับความผลิกผันครั้งใหญ่ จากเจ้าของ รีสอร์ท ร้อยล้าน ต้องขายกิจการ และลุกขึ้นใหม่พร้อมกับเงินในมือที่มีเพียง 900 บาท เพื่อเป็นตัวอย่างของคนสู้ชีวิตให้แก่คนที่ล้มลงแบบเธอ ลุกขึ้นมาสู้ได้อีกครั้งเหมือนกัน

 

ซึ่งใน TikTok ของเธอที่มีชื่อว่า serenanaam พี่น้ำ ได้สร้างตัวตนในนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตที่เธอได้เจอมา เพื่อสร้างกำลังใจ ให้แก่คนที่ได้เจอเหตุการณ์แบบที่เธอได้เจอมา หรืออาจน้อยบ้าง แย่กว่านี้บ้าง ซึ่งสิ่งที่เธอทำ เธอคอยให้กำลังใจ คอยให้คำแนะนำ ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต การทำงาน การสร้างอาชีพ รวมไปถึงเรื่องความรัก โดยกับชาวสาย ฝอ 

 

ในคลิปล่าสุดที่กำลังเป็นไวรัลนั้น พี่น้ำ ได้บอกเล่าเรื่องราวที่เธอได้เจอมา โดยถ่ายทอดออกมาเป็นน้ำเสียงว่า

 

"ยอมรับตัวเองไม่ได้เหมือนกัน สักพักเลย หลังจากที่นั่งร้องไห้จนอิ่มแล้ว พี่น้ำ ก็ลุกขึ้นมาสู้ ไม่อยากเป็นลูกจ้างใคร อยากเป็นนายตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองจะกลับมาเป็นนายตัวเองได้อีกครั้ง พี่น้ำ ก็กำเงิน 900 บาท ไปหาซื้อเสื้อผ้ามาขาย 

 

เนื่องจากพี่น้ำเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต หนุ่ม ฝอ เวลาที่เห็น พี่น้ำ ก็จะเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจแล้วก็เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งถามว่าดีไหม ก็ดีค่ะมันทำให้พี่น้ำได้รู้สึกว่า เราอ่ะ ถ้าเราเป็นผู้หญิงที่มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ แล้ววันนี้ พี่น้ำ จะสู้ต่อไป แล้วอยากให้ทุกคนนะคะที่กำลังล้มอยู่ จงสู้ต่อไป สู้ทั้งๆ ที่เหนื่อยนี่แหละ"

 

พี่น้ำ

พี่น้ำ

 

 

ขณะที่คลิปถัดมา พี่น้ำ ได้กล่าวเพิ่มเติมจากอีกคลิปว่า "วันไหนขายได้ก็ดีใจ วันไหนขายไม่ได้ก็ท้อ โดยเฉพาะวันที่ฝนตกหนัก แล้วเราไม่มีรถ ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์ไป ก็เปียกหมดเลย พอไปถึงตลาด ก็เลือกเสื้อผ้า ค่อยๆ เลือกไป เลือกตัวที่ตัวเองชอบ พอเลือกได้ก็กลับที่พัก เพราะเราไม่มีร้านเหมือนคนอื่น พอมาถึงก็เตรียมตัว รีดเสร็จแล้วก็เตรียมตัวไลฟ์ วันไหนมีคนดูก็ดีใจมาก วันไหนไม่มีคนดูก็ท้อ แต่ว่าก็ต้องสู้ต่อไป"

 

ซึ่งจากสิ่งที่ พี่น้ำ ได้บอกเล่าเรื่องราวไปนั้น ได้สร้างความสนใจจาก ชาวเน็ต ได้มากเลยทีเดียว เพราะนอกจาก พี่น้ำ จะให้กำลังใจตัวเองแล้ว ยังให้กำลังใจแก่ผู้ที่เข้ามาชมอีกด้วย จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดเข้าชมกว่า 2 ล้านวิว

 

นอกจากนี้ พี่น้ำ ยังกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจผ่านทาง คมชัดลึกออนไลน์ ที่ทุกคนให้ความสนใจ ขอบคุณทุกกำลังใจ และบอกว่าช่วงนี้กำลังยุ่งมาก หลังจากที่ว่างมานาน จนตอนนี้เธอได้กลับมายุ่งอีกครั้ง ได้ขายเสื้อผ้ากับสาวๆ สาย ฝอ

 

สาวสู้ชีวิต

ชีวิตพลิกผัน

ไลฟ์ขายเสื้อผ้า

 

ที่มา : serenanaam

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ