เด่นโซเชียล

"แก๊งน้ำไม่อาบ" วีรกรรมโผล่อีก กร่างใส่ นทท.เวียดนาม ลั่นไม่ชอบเสียงดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งน้ำไม่อาบ" เจอวีรกรรมโผล่อีก แชร์สนั่นคลิปกร่างใส่ นักท่องเที่ยวเวียดนาม ลั่นไม่ชอบเสียงดัง ชาวเน็ตรุมสาปสนั่นโซเชียล

หลังจากที่มีกรณี "แก๊งน้ำไม่อาบ" จัด ทริปน้ำไม่อาบ โดยการขับมอเตอร์ไซค์  ไปมอบของให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง บนเส้นทางภูทับเบิก-เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ แต่ด้วยการดัดแปลงมอเตอร์ไซค์ ที่สร้างเสียงรบกวนให้กับชาวบ้าน พฤติกรรมการขับขี่แข่งกัน ทำให้ตำรวจตั้งด่านสกัดจับได้กว่า 200 คัน และเกิดอุบัติเหตุกับรถนักท่องเที่ยว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 6 โรงพักต้องทำการตั้งด่านเพื่อสกัด 

อย่างไรก็ตามวีรกรรม "แก๊งน้ำไม่อาบ" ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก อีกทั้งพฤติกรรมยังทำให้เกิดกระแสการวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง  หลังจากที่จบเรื่องราวของ ทริปน้ำไม่อาบ ไปแล้ว ดูเหมือนเรื่องราวจะจบ แต่กลับมีการขุด วีรกรรม "แก๊งน้ำไม่อาบ" ในโลกออนไลน์เพิ่มมากอีก  

โดยคลิปวีรกรรมของ "แก๊งน้ำไม่อาบ" ถูกแชร์ โดยเพจ ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ โดยในคลิประบุว่า  16/11/65  เพจ น้ำไม่อาบ ได้โพสคลิป ต่อว่าชาวเวียดนามเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าทำเสียงดังในร้านแห่งหนึ่ง  รบกวนโต๊ะข้างๆซึ่งแกนนำ "แก๊งน้ำไม่อาบ"  เมลาย-รัชดา ได้โวยวายใส่นักท่องเที่ยวชาวเวียดนาม ตามคลิป (อยากให้ร้านพัง ลูกน้องมาแป็บเดียว) โดยที่เพจ น้ำไม่อาบได้โพสข้อความว่า "เมืองไทย ยินดีต้อนรับแต่คุณมาทำตัวไร้มารยาทเสียงดัง วางตัวกร่างวางขวดเบียร์ใส่โต๊ะเรา หลายรอบ เห็นแฟนเรามาคนเดียว กร่างใส่ คิดว่ามาเมืองไทยจะทำอะไรก็ได้เหรอ #เมลายรัชดา"

 

ชมคลิปเต็ม คลิกที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ