เด่นโซเชียล

"ครู" ไอเดียสุดเจ๋ง กระตุ้น นักเรียน ส่งงาน ลุ้นรับรางวัล งานนี้แห่ส่งรัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่ส่งงานรัวๆ เลย "ครู" ไอเดียสุดเจ๋ง กระตุ้น "นักเรียน" ส่งงานให้ตรงเวลา ได้จับฉลากลุ้นรับรางวัล ชาวเน็ต ถูกใจสิ่งนี้มากๆ

เป็นคลิปไวรัลบน โลกโซเชียล ที่มีคนสนใจอยู่ในขณะนี้ ซึ่งแสดงถึง ไอเดียสุดเจ๋ง ของ ครูสาว คนหนึ่ง ที่ต้องการกระตุ้นการส่งงานของ นักเรียน ให้มีการส่งงานที่ตรงต่อเวลา ไม่ขาดการส่งงาน มาส่งโดยที่ "ครู" ไม่ต้องตาม

 

 

ซึ่งครั้งนี้ ถือเป็นสุดยอดไอเดีย ที่ "ครู" ได้คิดขึ้นมา โดยได้โพสต์คลิปลงบน TikTok "ส่งเสริมการส่งงานให้กับนักเรียน #เสริมแรงทางบวก #จับฉลาก" ซึ่งเป็นคลิปที่มี ชาวเน็ต ให้ความสนใจมาก พร้อมกับชื่นชมในไอเดียของครูครั้งนี้ เป็นการกระตุ้น นักเรียน ให้ขยันทำงานส่งได้ดีเยี่ยม

 

โดยในคลิปจะเห็นว่า นักเรียน ได้มีการส่งงานและเก็บแต้ม เพื่อที่จะนำไป จับฉลาก ลุ้นรับของรางวัลบนกระดาน ซึ่งรางวัลสูงสุด คือ เงินจำนวน 100 บาท และมีของรางวัลลดหลั่นกันไป ทั้งเงิน สิ่งของ และขนม และก็มี นักเรียนชายคนหนึ่งทำสำเร็จ จับฉลากรับเงินรางวัล 100 บาท เรียกได้ว่าไอเดียนี้ ทำให้ นักเรียน ขยันส่งงานตรงเวลา ทั้งที่เมื่อก่อนนั้นต้องคอยตาม และนั่งรอว่าเมื่อไหร่ นักเรียน จะส่งสักที

 

และ "ครู" ได้บอกอีกด้วยว่า ของรางวัลที่เห็นนั้น ผู้ปกครอง ของ นักเรียน ในห้องเป็นผู้สนับสนุนด้วย เรียกว่าเป็นการช่วยสนับสนุนกระตุ้นบุตรหลานในด้านการเรียนได้อีกทางด้วย

 

จับฉลาก

รับของรางวัล

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็นไวรัล มีคนเข้าชมและคอมเมนต์กันอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก ทำให้เด็กตั้งใจเรียนและส่งงานมากขึ้น พร้อมกับบอกว่าทำไมตอนเรียนไม่เจอ "ครู" แบบนี้บ้าง บ้างก็แนะนำให้เปลี่ยนรางวัลเป็นบัตรกินข้าวฟรี 1 มื้อบ้าง เพิ่ความหลากหลายของรางวัล

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ