เด่นโซเชียล

ขำหนักมาก "ครู" ให้ นักเรียน เขียนชื่ออังกฤษ แต่สิ่งที่ได้ทำ ครู ถึงกับมึนเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้ "ครู" ไปไม่เป็นเลย เมื่อให้ นักเรียน เขียนชื่อ ภาษาอังกฤษอีก 1 หน้า แต่สิ่งที่ได้ ทำ ครู ถึงกับมึนเลย โซเชียล แห่เอ็นดูในความใสซื่อตาแป๋วของเด็กน้อย

ต้อนรับการเปิดเทอม ด้วยคลิประหว่างครูกับ นักเรียน ที่มีความ น่ารัก และความใสของ นักเรียน ซึ่ง "ครู" ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปการสั่งงานให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา ใน TikTok "#เด็กแปดริ้ว #น่ารักเกิ๊นนน" ซึ่ง "ครู" ได้สั่งงานง่ายๆ ให้ นักเรียน เขียนชื่อภาษาอังกฤษตามที่ครูสั่งอีก 1 หน้า

 

 

แต่สิ่งที่ได้นั้นกลับทำให้ "ครู" ถึงกับมึน และหัวเราะในความใสซื่อของเด็กหนักมาก โดยได้มีข้อความเพิ่มเติมว่า "เมื่อครูเขียนชื่อภาษาอังกฤษให้นักเรียนเขียนตามและได้บอกนักเรียนให้เขียนเพิ่มอีกหนึ่งหน้า สิ่งที่ได้ "ครู" หัวเราะหนักมาก เอ็นดูในความใสซื่อของเด็กนักเรียน"

 

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า "ครู" ได้สั่งให้นักเรียนเขียนชื่อ ภาษาอังกฤษ ตามที่ "ครู" เขียนนำให้ ซึ่งหน้าแรกเขียนได้อย่างเรียบร้อย สวยงามดี แต่พอเปิดดูหน้าหลัง ซึ่ง "ครู" สั่งให้ทำอีก 1 หน้านั้น กลับต้องปวดหัว มึนกับสิ่งที่นักเรียนส่งมาให้เลย เพราะสิ่งที่ได้นั้น นักเรียน เขียนตามเป๊ะ เป๊ะมาก เพราะเป็นตัว ภาษาอังกฤษ กลับด้านที่เป็นรอยหมึกจากอีกหน้านั่นเอง เนื่องจาก "ครู" ให้เขียนอีกหน้าเอง โดยที่ไม่ได้เขียนนำไว้ให้ นักเรียน จึงเขียนตามรอยหมึกนั้น และเขียนเต็มหน้า เรียกว่าไม่มีตกสักตัว เป๊ะ จน "ครู" ถึงกับหัวเราะหนักมาก กับความใสซื่อของ นักเรียน

 

ด้านหน้า เขียนปกติ

ด้านหลังิ เขียนตามเป๊ะ

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่ต่าง เอ็นดู ในความใสซื่อของ นักเรียน ที่มาส่งงานพร้อมกับดวงตาใสแป๋ว แบบนี้ใครจะทำโทษลง บางคนถึงกับบอกว่า ต้องให้คะแนนความพยายามนะ ที่น้องสามารถเขียนกลับหลังได้ทั้งหน้าแบบนี้

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ