เด่นโซเชียล

อบอุ่นใจ "นักเรียน" กำเงินซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ แม่ ชาวเน็ตชื่นชมความพยายาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อบอุ่นหัวใจ "นักเรียน" กำเงินไปซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ แม่ ตั้งใจเก็บเงินเพื่อซื้อของขวัญโดยเฉพาะ ชาวเน็ตชื่นชมความพยายาม

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @zumo4422 ได้มีการเผยคลิปวิดีโอเด็ก "นักเรียน" มาเลือกซื้อแหวนทองคำเป็นของขวัญวันเกิดให้ แม่ โดย น้อง "นักเรียน" ได้ตั้งใจเก็บเงิน พร้อมทั้งหนีบเงินมาเป็นมัดเพื่อมาเลือกซื้อของขวัญให้กับ แม่ โดยในคลิปจะเห็นว่า น้อง "นักเรียน"  ตั้งใจเลือก แหวนทองคำ เพื่อเป็นของขวัญให้ แม่ เป็นอย่างดี เพราะวันเกิดแม่ทั้งทีก็อยากจะให้ แม่ ภูมิใจและดีใจที่ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษ 

เจ้าของร้านทอง โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความ ว่า  "วันนี้มีน้อง "นักเรียน" มาซื้อทอง น้องบอกว่าตั้งใจเก็บตังค์มาซื้อของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ น้องน่ารักมาก เก่งมาก ๆ จนต้องขออนุญาตน้องถ่ายโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบนี้มาฝากค่ะ เชื่อว่าของขวัญวันเกิดชิ้นนี้คุณแม่ต้องภูมิใจในความตั้งใจในตัวน้อง ขออนุญาตแชร์ความน่าประทับใจแบบนี้ลง Tiktok ค่ะ #เก็บเงินซื้อทองให้แม่"

 

ของขวัญวันเกิด

 

ของขวัญวันเกิด

หลังจากที่คลิปสุดน่ารักของน้อง "นักเรียน" เก็บเงินเผื่อซื้อ แหวนทอง ให้ แม่ ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัสสุดอบอุ่นหัวใจ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างบอกเก่งมากภูมิแทนคุณแม่น้อง "นักเรียนมากๆ" ขณะที่บางคนบอกว่า เก่งมาก และขอชื่นชมในความพยายามเก็บออมเงินเพื่อซื้อของขวัญ 

ของขวัญวันเกิด

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ