เด่นโซเชียล

ไอเดียบรรเจิด "ครู" เปิดวงก่อนเรียน ปลุกอารมณ์ ต้อนรับเปิดเทอมใหม่แบบม่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเดียบรรเจิด "ครู" เปิดวงนำเต้นก่อนเข้าเรียน ปลุกอารมณ์ นักเรียน ต้อนรับเปิดเทอมใหม่แบบม่วนๆ ชาวเน็ต เสียดาย ตอนเรียนทำไมไม่เจอแบบนี้

การเรียนการสอนในห้อง ถ้ามันน่าเบื่อเกินไป เด็ก นักเรียน ก็ไม่มีความสนใจในการเรียนวิชานั้นๆ ซึ่ง "ครู" ต้องมีการงัดกลยุทธ์ในการสอนที่แปลกใหม่ออกไป เพื่อสร้างความกระตือรือร้นที่จะเรียนหนังสือให้กับ นักเรียน ยิ่งเป็นการ เปิดภาคเรียน ใหม่ๆ ด้วย ยิ่งเป็นสิ่งสำคัญ คลิปนี้ จึงกลายเป็นมิติใหม่แห่งการสอนไปเลย เมื่อ "ครู" ท่านหนึ่งได้เปิดฟลอร์เต้นกันในห้องเรียน เรียกน้ำย่อยก่อนเริ่ม เรียนหนังสือ เรียกว่าเป็นไอเดียสุดบรรเจิด ปลุกให้ นักเรียน ตื่นตัวได้เป็นอย่างดีเลย

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok "เปิดเทอม 2 แบบเปิดวงไปเลยสิคะ #เสียงอีสานมิติใหม่ #เสียงอีสาน #เปิดเทอมวันแรก" ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นว่า ก่อนเริ่มคลาสการสอนในช่วงเปิดเทอมที่ 2 นั้น "ครู" ได้เดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเปิดฟลอร์เต้นเพลงรำวงโดยมี นักเรียน ชาย - หญิง สองคน ร่วมเต้นด้วย เรียกเสียงเฮอฮาจากเพื่อนในห้องได้ไม่น้อย รวมไปถึงร่วมโบกมือตามจังหวะเพลงไปด้วย เป็นการเริ่มต้นการเปิดเทอมที่ดี เป็นการปลุกอารมณ์ให้ นักเรียน อยากเข้าเรียนได้เป็นอย่างดี

 

เปิดวงก่อนเรียน

เปิดวงก่อนเริ่มเรียน

 

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่า "ครู" มีไอเดียที่บรรเจิดดีมาก เป็นการปรับวิธีการสอนให้ นักเรียน อยากเข้าเรียนได้ดีมากเลย ทำให้ นักเรียน ไม่เบื่อ มีความสนุกสนาน กระตือรือร้น พร้อมที่จะเรียนแบบนี้ในทุกคาบ เป็นการบูรณาการการเรียนการสอนไม่ให้น่าเบื่อเข้ากับยุคกับสมัย พร้อมกับบ่นว่าทำไมตอนเรียนถึงไม่มีแบบนี้บ้าง

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ