เด่นโซเชียล

แม่ค้า ไอเดียบรรเจิดทำ ขนม "ทรายแมว" วางขายเหมือนจนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้า ไอเดียยรรเจิดผุด ขนม "ทรายแมว" วางขาย งานนี้เหมือนเป๊ะ ๆ แบบ 100% แค่เห็นรูปกลิ่นก็โชยมา ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

ไอเดียในการขายสินค้าปัจจุบันนี้จำเป็นอย่างมาก ยิ่งสินค้ามีความแตกต่าง สะดุดตา ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ขายสินค้าได้มากขึ้น เช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บัญชี Cathaleeya Vankaew เจ้าของร้านขนมโฮมเมด Bake.orpunch ได้ออกมาแชร์ภาพขนม "ทรายแมว"  ซึ่งเป็นสินค้าใหม่แบบ ลิมิเต็ดอิดิชัน โดยทางร้านได้นำไปขายในงานแสดงสินค้าแห่งหนึ่ง ดังนั้นเธอจึงผุดไอเดียที่จะทำให้ลูกค้าว้าว และจดจำร้านขนมของเธอตลอดไป 

โพสต์ขนม "ทรายแมว" ที่เจ้าของร้านเบเกอรี่ โพสต์นั้น เป็น ภาพขนม "ทรายแมว" ที่ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เพราะนอกจากตัวขนมที่มีรูปร่างคล้าย "ทรายแมว" แล้ว ยังมีทีเด็ดที่เจ้าก้อนสีน้ำตาล รูปร่างคล้ายกับอึ๊ของน้องแมว ที่ต้องบอกไว้เลยว่าเหมือนจนคิดว่าของจริง 

ขนมทรายแมว


 

โดยเธอได้บรรยายโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า  "ทรายแมว" เอาไว้ว่า “น้องกระบะถาดนี้ตัวฐานเป็นครัมเบิ้ลวนิลาหอมเนยสุดๆ ทอปด้วยสปั๊นเค้กชอคโกแลตที่เราปั้นด้วยใจทุกต๋อน ตัวขนมมาพร้อมซอสวนิลาคัสตาร์ดเอาไว้ราดเพิ่มอรรถรส​อีกด้วยนะคะ ราคาทั้งสิ้น 49 บาทเท่านั้นนนน เหมาะสำหรับทาสผู้หลงไหลจนหลงผิด เห็นผิดเป็นถูก เห็นอี้แงวเป็นขนม กับแงวเรียกลูกกับลูกเรียกมันมากๆเลยค่ะ


ทั้งนี้พบว่าหลังจากที่โพสต์ของเธอถูกแชรืออกไป ต่างมีชาวเน็ตส่วนใหญ่บอกว่าหน้าตาขนมเหมือน "ทรายแมว" และอึ๊น้องแมวเอามาก ๆ

 

ขนมทรายแมว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ