เด่นโซเชียล

ช็อก บริษัท แจ้งข่าวร้าย "ปลดพนักงาน" ฟ้าผ่าก่อนปีใหม่ ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก บริษัท แจ้งข่าวร้าย "ปลดพนักงาน" แบบฟ้าผ่าก่อนปีใหม่ เรียกเข้าห้องที่ละคนก่อนบอกเลิกจ้าง ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นให้กำลังอย่าท้อแท้เรื่องราวดี ๆ รออยู่ข้างหน้า

จากภาวะเศรษฐกิจที่กำลังถดถอยส่งผลให้ที่ผ่านมาหลายคนได้ยินว่า การเลิกจ้างงาน หรือ "ปลดพนักงาน" แบบกะทันหัน ของ บริษัท หรือ โรงงานอุตสาหกรรม หลายแห่ง แบบที่ไม่ได้ให้ พนักงาน ได้ตั้งตัวกันก่อน หรือโรงงานบางแห่งได้มีการย้ายฐานการผลิตออกไปจากประเทศ ซึ่งก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้แรงงานในบ้านเราตกงานไปตาม ๆ กันแบบไม่ได้เตรียมใจ

ล่าสุด ในโลกออนไลน์ ได้แชร์เรื่องราว การ "ปลดพนักงาน" แบบฟ้าผ่า โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่าน  จากเพจ ข่าวสารชลบุรี-ระยอง  โดยมีการโพสต์ข้อความระบุว่า ด่วน #ปลดก่อนปีใหม่ ไม่ได้ไปต่อ ไม่คิดว่าจะมาตกงานกะทันหัน ถูกเรียกเข้าห้องหลายชีวิต สุดท้ายบอกเลิกจ้าง ไม่ได้ไปต่อ เช้านี้แฟนเพจรายงานบริษัท "ปลดพนักงาน" กันอีกแล้ว ได้ทำงานกันแค่ 3 เดือน ก็ไม่ได้ไปต่อแล้ว ฉะเชิงเทรา สู้ๆ นะครับ ปีใหม่เริ่มต้นใหม่

เลิกจ้างพนักงาน

หลังจากภาพและเรื่องราวการ "ปลดพนักงาน" ครั้งนี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพนักงานที่ถูกปลดออก และยังบอกให้สู้ต่อไป เพราะชีวิตยังไม่สิ้น เชื่อว่าหลังปีใหม่อาจมีสิ่งดีๆเข้ามาอย่างแน่นอน และขอให้พนักงานทุกคนอย่างท้อใจเด็ดขาด

เลิกจ้างพนักงาน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ