เด่นโซเชียล

เจ้าของ "บ้านเช่า" ลมจับปล่อย เช่าบ้าน 3 ครั้ง พังทุกครั้ง โชคดีไม่โดนคดีด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกข์เจ้าของ "บ้านเช่า" ลมแทบจับ ปล่อย เช่าบ้าน 3 ครั้ง บ้านเละไม่เหลือชิ้นดีทั้ง 3 ครั้ง เคสสุดท้ายหนักสุดยังโชคดีไม่เจอคดีไปด้วย

เรื่องราวสุดจะปวดหัวของเจ้าของ "บ้านเช่า" เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นกันบ่อย ๆ  กรณีเจ้าของ "บ้านเช่า" ปล่อยให้เช่าบ้านแต่กลับต้องเจอสภาพสุดจะทน หลังจากผู้เช่าออกไป ต้องเสียเงินรีโนเวทกันยกใหญ่ อย่างเช่น เจ้าของ "บ้านเช่า" ในประเทศจีน รายนี้ที่เปลี่ยนผู้เช่าบ้านมา 3 ครั้ง แต่เจอสภาพแย่ทุกครั้ง  เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เจ้า "บ้านเช่า" ชาวจีนรายหนึ่งต้องเจอกับเหตุการณ์สุดจะทน หลังจากที่เพิ่งปรับปรุง อพาร์ตเมนต์ ใหม่ และปล่อยให้เช่าไป แต่กลับต้องมาเจอเรื่องราวสุดเลวร้าย 3 ครั้งรวด

เรื่องราวของเจ้าของ "บ้านเช่า" ที่ว่านั้น เริ่มต้นจากที่เจ้าของอยู่อาสัยมากว่า 15 ปี หลังจากนั้นจึงตัดสินใจใช้เงิน 20,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 23,000 บาท) เพื่อทำการตปรับปรุงใหม่ และปล่อยให้คนอื่น "บ้านเช่า" อยู่  โดยผู้เช่ารายแรกเข้ามาอยู่ เป็นคู่สามีภรรยาอายุ 30 ปี และมีลูกด้วยกัน 4 คน ผ่านไปไม่นาน ครอบครัวนี้ก็ค้างค่าเช่านานกว่า 4 เดือน ก่อนจะหอบข้าวของหนีไปทั้ง ครอบครัว พร้อมกับทิ้งบ้านให้อยู่ในสภาพเละเทะ ทั้งตู้เสื้อผ้า ประตู โต๊ะเขียนหนังสือ ผนังบ้านเต็ทไปด้วยการขีดเขียน

บ้านเช่า

 

บ้านเช่า

 

จากนั้นเจ้าของ "บ้านเช่า" ได้ทำการปล่อยห้องให้ผู้เช่ารายใหม่เข้ามาเช่าต่อ โดยรายนี้หนักว่าเดิม เพราะซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ หลังจากเข้าไปตรวจสอบพบว่าภายในร้านมีเพียงพนักงานคอยทำงานอยู่เท่านั้น กระทั่งต่อมาเขารู้สึกผิดสังเกตที่เห็นร้านไม่เปิดมาหลายวัน แถมโทรศัพท์ไปก็ไม่มีคนรับ สุดท้ายต้องไปแจ้งความไว้พร้อมให้ช่างกุญแจมาเปิด พบว่าทั้งร้านเหลือแค่ขยะทิ้งไว้ แถมคนเช่ายังค้างค่าน้ำค่าไฟไว้อีก 40,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือ ประมาณ 46,000 บาท ให้เจ้าของ บ้าน เป็นคนจ่าย

้บ้านเช่า

 

เจ้าของ "บ้านเช่า" เปิดเผยต่อว่า ที่เลวร้ายไปกว่านั้นและทำเอาเขาเกลือซวยไปด้วยคือ  ผู้เช่ารายที่ 3 ที่เป็นคู่สามีภรรยา ได้อ้างว่ามา เช่าห้อง อยู่ในตัวเมืองเพื่อความสะดวกสบายในการทำงาน ซึ่งวันหนึ่งเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจ ขอให้ไปไขกุญแจเปิดห้องให้ และเมื่อเปิดประตูเข้าไป ตำรวจก็บุกเข้าไปในห้องพร้อมอาวุธและจับกุมผู้ต้องหา 11 คน กลายเป็นว่าห้องเช่าของเขาถูกเปลี่ยนสภาพให้กลายเป็นห้องกบดานแก๊งต้มตุ๋น แต่โชคยังดีที่เขาปล่อยเช่าผ่านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จึงไม่ถูกดำเนินคดีไปด้วย

บ้านเช่า

บ้านเช่า

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ