เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" รีบจัดใส่ ชุดครุย เข้า แข่งรูบิค ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นตึงสุดในงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปลี่ยนไม่ทัน "หนุ่ม" รีบจัดใส่ ชุดครุย เข้า แข่งรูบิค เพราะปริญญาก็ต้องรับกิจกรรมก็ต้องแข่ง โดนชาวเน็ตแซวคนนี้ตึงสุดในงานแล้ว

ฮือฮากันทั้งงานแข่งขัน รูบิค หลังจากที่มี "หนุ่ม" รายหนึ่งเดินทางมาเข้าแข่งขันทั้งชุดครุย เพราะก่อนหน้าที่จะถึงเวลาแข่งขัน รูบิค "หนุ่ม" รายดังกล่าวเข้าร่วมซ้อมรับปริญญามาเพิ่งเสร็จ โดยเรื่องดังกล่าว ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok  บัญชี ntpcuber โดยได้แชร์คลิปสุดเอาเรื่อง ในการไป แข่งรูบิค เพราะชุดของผู้แข่งขันโดดเด่นสะดุดต่ไม่มีใครเหมือน โดยเจ้าของคลิปได้บรรยายไว้ในคลิปว่า  "เมื่อคุณมาแข่งรูบิคในวันซ้อมรับปริญญา"

ในคลิปเผยให้เห็นว่า "หนุ่ม" นักแข่งขัน รูบิค เข้ามาในสนามแข่ง รูบิค ด้วยชุดครุยแบบจัดเต็ม เนื่องจากวันที่จัดการแข่งขัน ตรงกับวันที่เขาต้องซ้อมรับปริญญาพอดี  "หนุ่มคนดังกล่าว" จึงต้องรีบมาเข้าแข่งขันหลังจากที่ ซ้อมรับปริญญาเสร็จแล้ว เพื่อให้ทันเวลาจึงเดินทางมาทั้งชุดแบบนั้น อย่างไรก็ตามเขายังสามารถแก้ รูบิค ได้ภายในระยะเวลาเพียง 6.010 วินาทีเพียงเท่านั้น

 

แข่งรูบิค

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิป "หนุ่ม" ใส่ชุดครยเข้า แข่งรูบิค ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัลโดยทันทีมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมทั้งมีคนเข้ามาชมคลิปมากกว่า  มากกว่า 1.8 ล้านครั้ง โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่ที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นนั้นสร้างความฮาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น คนนี้ตัวตรึงสุดในการแข่งรูบิคแล้ว หรือ "รางวัลก็จะเอา ปริญญาก็จะรับ", "คุณหมุน 6 วิ เราหมุนมา 6 วันยังไม่เสร้จเลย" 

แข่งรูบิค

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ