เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" ไม่น่ารักเทออร์เดอร์ กระติบข้าวเหนียว ของ คุณตา โชคดีมีคนช่วยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงสาร คุณตา เจอ "ลูกค้า" ไม่น่ารักเทออเดอร์ กระติบข้าวเหนียว หลายสิบใบทั้งที่คนทำเร่งมือทำให้ โชคช่วยมีคนใจดีรับสินค้าไปหมดแล้ว

เจอกันเป็นประจำสำหรับกรณี "ลูกค้า" สั่งสินค้าแล้วสุดท้ายกลับเทไม่ยอมรับสินค้าที่สั่งไป ทำเอาคนทำหรือเจ้าของร้านเซงแบบสุด ๆ  อย่างเช่นผู้ใช้ TikTok บัญชี@chon0914 ได้ออกมาแช์เรื่องราวของคุณตา ซึ่งสาน กระติบข้าวเหนียว ขาย แต่กลับถูกลูกค้าปฏิเสธไม่ยอมรับสินค้า โดยในคลิปมีข้อความเขียนไว้ว่า "กระติบใหญ่มีคนสั่งให้ตาทำใส่งานบุญแล้วไม่เอา กว่าจะได้แต่ละใบเร่งมือให้แทบไม่ได้พัก กลัวไม่ทันวันงาน คนสั่งทำไม่น่ารักเลย" 

ในคลิปเผยให้เห็นภาพคุณตานั่งอยู่กับกองกระติบใบใหญ่หลายใบ ที่ "ลูกค้า" สั่งทำแล้วไม่เอา ซึ่งหลังจากที่คลิป คุณตา ถูกแชร์ออกไป ปรากฎว่ามีคาเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สงสารคุณตา ที่อุตส่าห์เร่งงานให้ แต่กลับไม่เอา ขณะที่บางคนแนะนำว่า ต่อไปควรจะมีการเก็บเงินมัดจำล่วงหน้าไปก่อน อยางไรก็ตามหลังจากนั้น เจ้าของโพสต์เได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบ ว่า กระติบใบใหญ่ที่ถูกลูกค้าเท มี "ลูกค้า" อีกรายมารับซื้อแทนไปแล้ว

คุณตาสานกระติบข้าวเหนียว

คุณตาสานกระติบข้าวเหนียว

หลังจากที่คลิป "ลูกค้า" ไม่น่ารักปฏิเสธ กระติบข้าวเหนียว จากคุณตาถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามารับชมคลิปจำนวนมาก นอกจากจเข้ามาให้กำลังคุณตาแล้ว หลายคนยังบอกอีกว่าถ้ามีโอกาสจะช่วยอุดหนุนคุณตาแน่นอน เพราะอยากให้คุณตามีรายได้ 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ