เด่นโซเชียล

อลเวง "คุณแม่" ติดใต้ โซฟา 3 ชม. สุดท้ายถึงขั้นต้องรื้อบ้านเพื่อช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลเวง "คุณแม่" ติดใต้ โซฟานาน 3 ชั่วโมงหลังพยายามจะเคลื่อนย้าย สุดท้ายถึงขั้นต้องรื้อบ้าน เพื่อช่วยเหลือแม่ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

กลายเป็นเรื่องราวสุดอลเวง หลังจากที่ ลูกสาว ได้โพสต์เล่า เรื่งราวของ "คุณแม่" ที่ตั้งใจจะย้ายโซฟา แต่กลับติดอยู่ระหว่างบันและ โซฟา นานกว่า 3 ชม. โดย เว็บไซต์ Metro รายงานว่า "คุณแม่" วัย 53 ปี จากรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา พยายามจะย้ายโซฟาลงบันได โดยได้รับความช่วยเหลือจากสามีวัย 55 ปี แต่จู่ๆ โซฟา ก็ติดอยู่ตรงกลางระหว่างผนังบ้านกับขั้นบันได ทำให้เธอถูกฝังอยู่ใต้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ 

ในช่วงที่ "คุณแม่" กำลังลำบาก ลูกสาววัย 23 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษากฎหมาย ก็ปรากฎตัวเข้ามามีส่วนร่วม แต่ไม่ใช่การช่วยเหลือแม่อย่างที่ควร กลับเป็นการถ่ายคลิปสุดฮา โดยจะเห็นว่าแม่ของเธอพยายามยื่นมือออกมาจากช่องเล็กๆ และยังบอกว่าอีกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่อง "น่าขำ" โดยเธอระบุว่า  พ่อแม่ของเธอไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องตลก พ่อโกรธมากเพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น และแม่ของฉันคิดว่าเธอจะไม่ออกไปไหนในช่วงนี้

แม่ติดโซฟา

แม่ติดใต้โซฟา

กับเหตุการณ์ที่ "คุณแม่" ติดใต้ โซฟา ทำให้รับรู้ถึงเหตุการณ์ไม่ปกติ เมื่อรถหน่วยดับเพลิงเปิดไฟไซเรนมาถึงบ้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจำเป็นต้องเจาะรูผนังบ้าน และถอดราวจับบรรไดออก เพื่อช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายที่ยังอยู่ใต้โซฟา และภารกิจก็สำเร็จหลังจากเธอติดอยู่ในนั้นร่วม 3 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามลูกสาว บอกอีกว่า หลังจากที่ "คุณแม่" ออกมาได้แล้ว แม่ของเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกจริงๆ พวกเขาหัวเราะลั่นให้กับความบ้าคลั่งมากมายที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

แม่ติดใต้โซฟา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ