เด่นโซเชียล

ช้ำใจ เอฟ "กระเป๋าแบรนด์เนม" มือสอง จากดาราแต่สภาพยับเยิน บอกคำใบ้มีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ช้ำใจ เอฟ "กระเป๋าแบรนด์เนม" มือสอง จากดารา แต่เห็นสภาพจริงแล้วน้ำตาไหล ไม่กล้าถือออกข้างนอก บอกคำใบ้แล้วร้องอ๋อเลย

ขึ้นชื่อว่า "กระเป๋าแบรนด์เนม" จะซื้อแต่ละทีก็ต้องพิจารณาแล้ว พิจารณาอีก โดยเฉพาะการซื้อ  "กระเป๋าแบรนด์เนม" มือสอง ต่อคนอื่นๆ หากดูไม่ดีอาจจะเสียใจทีหลัง อย่างเช่น สาว รายหนึ่งที่มีการแชร์ เรื่องราวการ CF  "กระเป๋าแบรนด์เนม" มือสอง ผ่านทาง กลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยเธอได้ รีวิวประสบการณ์อันเลวร้ายกับการเอฟ กระเป๋าแบรนด์หรู ราคา 59,000 จากไลฟ์ของดารา 

โดยรายละเอียดการ CF  "กระเป๋าแบรนด์เนม" หรู ว่า ประสบการณ์อันเลวร้าย สวัสดีค่ะ เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์ฮันยาแย ที่เอใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพง อยากให้ดูดีๆกันนิดนึง เอฟกับตารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา ตั้งแต่ ได้ของมาก็มานั่ง นอนปวดหัวไม่เป็นฮันทำอะไร เพราะเสียคำโง่ไป 59,000 + 200 คือค่าส่ง และค่าตรวจโดย รูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

"ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน เราลองส่งรูปให้เพจรับซื้อของแบรนด์นม 3 ที่  ที่แรกเค้าให้ 7,000 ที่ที่สองเค้าบอกให้ได้ไม่เกินหมื่น ที่สุดท้ายเค้าไม่รับรุ่นนี้เลย บอกเลยว่าเสียใจมาก สามีได้แค่ปลอบใจว่าอะไรที่ซื้อมา แล้วก็ให้มองว่าสวยไปเลย เพราะเลือกไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเงินสามี เราก็เสียดายอยู่ดี 59,000 น่าจะได้อะไรที่ สวยและสภาพดีกว่านี้ ใบอะไร บีตรอะไรก็ไม่มี ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับนักร้องท่านนี้เราก็ยินดีด้วยแต่ที่เราได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลยค่ะ ปล. น้องสวยแค่ตอนผ่านกล้อง อยากให้มาดูสภาพจริง"

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบนเนมด์

 

หลังจากโพสต์ CF  "กระเป๋าแบรนด์เนม"  ถูกแชร์ไป ก็พบว่า มีคนเข้ามาสอบถามจำนวนมาก ว่าเจ้าของโพสต์ไป CF กระเป๋ามือสองมาจากใคร โดยเฉพาะว่าซื้อกับใคร ซึ่งเธอบอกใบ้ว่า "นักร้องที่ช่วงนี้ไลฟ์โละแบรนด์เนมค่ะ" นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก หากจะซื้อ "กระเป๋าแบรนด์เนม" ควรพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะการซื้อทางออนไลน์ เพราะราคากระเป๋าค่อนข้างสูง แนะนำว่าควรไปซื้อจากช้อปเลย แพงกว่าไม่กี่บาทแต่ได้ของที่คุณภาพดี ใหม่กว่า ด้วย 

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนใ

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ