เด่นโซเชียล

"ทิดสมปอง" บุก เชียงใหม่ ขาย หมูอบรมควัน แบรนด์ แม่ปอง คนแห่ซื้อเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิดสมปอง" บุก จ.เชียงใหม่ ออกบู๊ทงานแอดมินหมีพาชิม ขาย หมูอบรมควัน แบรนด์ "แม่ปอง" คนแห่ซื้อ และ ถ่ายรูปเพียบ

ภายหลังที่ "ทิดสมปอง" หรือ พระมหาสมปอง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ทำการสึกออกมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี แล้ว ซึ่งก็ได้มีการออกมาประกอบอาชีพทำแบรนด์ของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า แม่ปอง ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งว่า "ทิดสมปอง" ได้มาปรากฎตัวที่ จังหวัดเชียงใหม่อีกครั้ง ซึ่งการมาคราวนี้ไม่ได้มาเป็น นักเทศน์ เช่นในอดีต แต่มายืนขาย หมูอบรมควัน ในงามหกรรมอาหาร ที่ลานจอดรถหน้าห้างโลตัสคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่

 

โดยผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบ พบ "ทิดสมปอง" กำลังจัดร้านในบู๊ทงานแอดมินหมีพาชิม โดยลูกค้าบรรดาแฟนคลับแวะเวียนมาซื้อพร้อมถ่ายรูปคู่ด้วยและก่อนที่ลูกค้าจะติดสินใจซื้อ  "ทิดสมปอง" ยังนำ หมูอบรมควัน ตัวอย่างมาให้ลูกค้าได้ชิมฟรีอีกด้วย

 

"ทิดสมปอง" เปิดเผยว่า วันนี้มาลงร้านวันแรกได้นำ หมูอบรมควัน ซีนในถุงพลาสติกอย่างดีภายใต้แบรนด์ชื่อ "แม่ปอง" มาวางขายเป็นวันแรก ขณะที่เจ้าตัวยังไม่ทันวางเสร็จ ลูกค้าก็มารอซื้อแล้ว ส่วนวิธีการผลิตนั้นใช้กรรมวิธีการอบรมควันอย่างดีหอมอร่อย ก็ขอชวนชาวเชียงใหม่มาซื้อกันเยอะๆ

 

หมูอบรมควัน

 

สำหรับ "ทิดสมปอง" ในอดีตเคยเป็น พระนักเทศน์ ชื่อดังมักจะออกงานคู่กับ อดีต พระมหาไพวัลย์ หลังจากที่สึกออกมาแล้ว ต่างคนก็ต่างหันมาประกอบสัมมาอาชีพเลี้ยงตนเองเช่นเดียวกับ แพร์รี่ หรือ ทิดไพรวัลย์ ก็ผันตัวเองมาเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์เป็นต้น

 

ทิดสมปอง

อดีตพระมหาสมปอง

 

ผู้สื่อข่าว ธนกร วงศ์นาง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ