เด่นโซเชียล

จ้างช่าง ต่อ "ปลั๊กไฟ" หลังเห็นผลงานงงกันทั้ง บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณย่า จ้างช่างแถวบ้าน มาต่อ "ปลั๊กไฟ" ราคา 800 บาท หลังเห็นผลงานงงกันทั้ง บ้าน แบบนี้ซื้อปลั๊กพ่วงก็ได้ เสียดายเงินสุด ๆ

การต่อ "ปลั๊กไฟ" ภายใน บ้าน นั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญ เพราะการทำอะไรก็ตามที่มี ไฟฟ้า นั้น เสี่ยงจะได้รับอันตรายได้ หากไม่มีความรู้ก็ไม่ควรทำด้วยตัวเอง ควรจ้างช่างที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและทรัพย์สิน ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเสียหายได้ แต่หากจะจ้างช่างซักคน ก็ควรหาช่างที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ เพราะเมื่อเสียเงินไปแล้วก็อยากให้ผลงานออกมาดีคุ้มค่าจ้าง อย่าง คุณย่า รายนี้ ได้จ้าง ช่างไฟฟ้า มาต่อ "ปลั๊กไฟ" ให้เพิ่มหวังจะใช้งานมีที่เสียบหลาย ๆ รู หลังจากช่างทำเสร็จเห็นผลงานถึงกับงง รีบเรียกคนในครอบครัวมาช่วยกันดู สรุปงงหนักกว่าเดิม งานนี้งงกันทั้งบ้าน    

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวใกล้ตัวของเราทุก ๆ คนเนื่องจากเป็นเรื่อง "ปลั๊กไฟ" ที่ใคร ๆ ก็ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เมื่อมีสมาชิกผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอ รีวิวผลงาน "ปลั๊กไฟ" ในบ้านของตน ที่ คุณย่า จ้างช่างมาติดตั้งให้ในราคา 800 บาท โดยในวิดีโอคลิปจะเห็น "ปลั๊กไฟ" ที่เพิ่มมาหนึ่งจุด อยู่ใกล้ ๆ กับปลั๊กอันเดิมซึ่งช่างไม่ได้ฝังสายไฟไปในผนังแบบปกติทั่วไป แต่ต่อออกมาเหมือนนำปลั๊กพ่วงมาติดผนังมากกว่า พอเห็นผลงานแล้วถึงกับงงทำแบบนี้ก็ได้หรอ โดยในโพสต์ระบุข้อความว่า ถึงช่างประจำซอยบ้าน #ฮา ๆ ขำ ๆ #กรรม

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอ "ปลั๊กไฟ" ถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ก็กลายเป็นไวรัลทันที มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงควาคิดเห็นถล่มทลายว่า 800 นี่ซื้อปลั๊กพ่วงดี ๆ ได้ 2 - 3 อันเลยนะนั่น,ผมเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ไฟฟ้าแจ้งว่าต้องต่อจากสายเมนนะครับต่อแบบนี้อันตรายมาก,ยอดฝีมือจริง ๆ

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

ภาพจาก Tiktok

 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ