เด่นโซเชียล

น่ารักไม่ไหว "น้องไอซ์" แม่ค้าตัวจิ๋ว พูดขาย แครอท ราคาไม่รู้แต่หนูลดให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักไม่ไหว "น้องไอซ์" แม่ค้าตัวจิ๋ว ออกสีลาพูดขาย เบบี้แครอท ด้วยน้ำเสียงสดใสสุดน่ารัก ราคาไม่รู้แต่หนูลดให้ ได้ใจ ชาวเน็ต ไปเต็มๆ

เป็นอีกหนึ่งคลิปสุดน่ารักบน โลกโซเชียล เมื่อมีใช้ TikTok ได้โพสต์คลิปโชว์ความน่ารักของ "น้องไอซ์" แม่ค้าตัวจิ๋ว ที่มาพร้อมกับเสียงใสๆ เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาบน ภูทับเบิก มาเลือกซื้อของที่ร้านค้า ซึ่งไม่ว่าใครที่ผ่านไปทางนั้น ต้องเกิดอาการหลงลีลาและน้ำเสียงใสๆ นี้กันเป็นแถว ก็จะไม่ให้หลงได้ไง ทั้งพูดขาย แถมลดราคาให้อีกต่างหาก ชาวเน็ต ต่างชื่นชม ขายเก่งแบบนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะ

 

คลิปนี้ผู้ใช้บัญชี khanitthakan ซึ่งได้โพสต์คลิปความน่ารักของ "น้องไอซ์" โดยมีคำบรรยายคลิปว่า "เดี๋ยวหนูลดให้ # น้องไอซ์ภูทับเบิก #เด็กม้งน่ารักกก" ซึ่งในคลิปจะเห็น "น้องไอซ์" เด็กม้งสุดน่ารักที่ได้พูดเชิญชวนให้ นักท่องเที่ยว ซื้อ เบบี้แครอท จำนวน 4 กำ โดยลีลาการพูดบวกกับน้ำเสียงสดใส "พี่ ช่วยอุดหนุนหน่อยน๊า" พร้อมหันไปถาม คุณแม่ ว่า 4 กำเท่าไหร่ ก่อนจะหันมาบอกว่า "เดี๋ยวหนูลดให้ 4 กำ 50 บาท" พร้อมออกลีลาเท้าสะเอวเป็น แม่ค้า เต็มที่ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นได้อย่างมากเลยทีเดียว

 

น้องไอซ์

แม่ค้าตัวน้อย

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้กลายเป็น คลิปไวรัล สุดน่ารักทันที โดยมียอดวิวล่าสุด 2.5 ล้านวิว ซึ่งมี ชาวเน็ต กล่าวชื่นชมที่น้องมีความน่ารัก ช่างพูดช่างเจรจาในการขายของ โตขึ้นต้องเป็น แม่ค้า ที่เก่งมากๆ แน่ๆ

 

โดยก่อนหน้านี้ "น้องไอซ์" ได้เคยไปออกรายการ ซุปเปอร์ 10 โชว์สกิลการขายของสุดน่ารัก ที่มีการจดจำออเดอร์จาก ลูกค้า ได้อย่างแม่นยำ สร้างความเอ็นดูให้กับผู้ชมอย่างมากมาย

 

ชาวเน็ต

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ