เด่นโซเชียล

สุด งง "ลูกสาว" มีพ่อมารับ พร้อมกัน 2 คน โรงเรียน แจ้ง แม่ งานนี้กรี๊ดลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุด งง "ลูกสาว" มีพ่อมารับที่ โรงเรียน พร้อมกัน 2 คน เกิดเหตุโกลาหล โรงเรียนรีบแจ้ง แม่ งานนี้กรี๊ดลั่น บอกเขายังไม่รู้เรื่อง สุดท้ายเกิดเรื่องยุ่งเหยิง

เรื่องราวโกลาหลทีเกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเว็บไซต์ Sinchew เผยเปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ ชาย 2 คน ซึ่งต่างเข้าใจว่าตนเองเป็นคุณพ่อของ "ลูกสาว" ที่น่ารักคนหนึ่ง ได้เดินทางไปรับลูกที่โรงเรียน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อ "ลูกสาว" ที่ทั้งสองตั้งใจไปรับนั้น กลายเป็นคนเดียวกัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างมึนงงให้กับ พ่อ และ ครู ที่อยู่ในเหตุการณอย่างมาก เพราะอยู่ ๆ มีพ่อของเด็ก 2 คน และยังโผล่มารับพร้อมกันด้วย  

ว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน รัฐจอร์เจีย ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เผยว่ามีผู้ชาย 2 คน มารับเด็กนักเรียนหญิงวัย 5 ขวบในเวลาเดียวกัน โดยต่างอ้างว่าเด็กรายดังกล่าวเป็น "ลูกสาว" ของทั้งคู่แต่ที่น่าประหลาดใจ คือ ชายทั้ง 2 คน ต่างมีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลว่า เป็นผู้ติดต่อฉุกเฉินของ เด็กหญิง คนนี้เช่นเดียวกัน  

เจ้าหน้าระบุต่อว่า เหตุกาณณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังที่ชายทั้ง 2 คนเดินทางมารับ "ลูกสาว" โดยทั้งสองมองหน้ากัน พ่อคนหนึ่งถามว่า คุณเป็นใคร ทำไมคุณถึงมารับลูกของผม แล้วพ่ออีกคนก็ถามกลับ คุณเป็นใคร คุณพูดเรื่องอะไร ผมคือพ่อของเธอ หลังจากที่สถานการณ์ดูไม่ค่อยดี และระหว่างชายสองคนเริ่มระอุร้อนขึ้น ครูใหญ่ของโรงเรียนจึงให้แจ็กสันติดต่อหาแม่ของเด็กให้มาที่โรงเรียน เพื่อช่วยคลี่คลายสถานการณ์ แต่ปรากฏว่าเมื่อแม่ของเด็กหญิงได้รับโทรศัพท์และทราบเรื่อง เธอก็กรีดร้องออกมาเสียงดัง พร้อมกับอุทานว่า  "โอ้ พระเจ้า เขาโผล่มาได้อย่างไร... เขายังไม่รู้เรื่องของเขาเลย"  

 

หลังจากนั้น แม่ของ เด็กหญิง มาถึงโรงเรียน ชายคนหนึ่งก็รีบปรี่ไปที่ลานจอดรถ จากนั้นก็เข้าไปตะโกนใส่เธอ ถามเกี่ยวกับเรื่องของผู้ชายอีกคน ขอให้เธออธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น แล้วจังหวะนั้นเอง เขาก็ตบเธอ ท้ายที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะควบคุมตัวแม่ของเด็กและชายรายหนึ่งไป ส่วนชายอีกคนก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้รับตัวเด็กหญิงไป เนื่องจากยังไม่มีการพิสูจน์ได้แน่ชัดว่า ใครคือพ่อเด็กที่แท้จริง และยายของเด็กหญิงคนดังกล่าวต้องมารับเธอกลับบ้านแทน 

 

สำหรับเรื่องราว ที่ "ลูกสาว" มีพ่อ 2 คนมรับที่โรงเรียนนั้น  เด็กหญิง ไม่ได้ทราบเรื่อง หรือได้เห็นการทะเลาะวิวาทใด ๆ เนื่องจากครูคอยดูแลให้อยู่ภายในโรงเรียน ภายหลังจากทราบว่ามีเหตุความไม่ปกติเกิดขึ้น โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา แม่ของเด็กคนนี้ บอกผู้ชายทั้งสองคนว่า พวกเขาเป็นพ่อ แต่พวกเขาไม่เคยรู้ความจริงเพราะพวกเขาไม่เคยเจอกัน จนวันนี้มันยุ่งเหยิงมากทั้งสามคน 

 

 

ขอบคุณ :  Sinchew 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ