เด่นโซเชียล

ใจฟู ทั้ง โซเชียล จาก "หมูกระทะ" 1 ถ้วยในวันนั้น กลายเป็นของกินจุกๆ ในวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจฟูกันทั้งโซเชียล จาก "หมูกระทะ" 1 ถ้วยในวันนั้น กลายเป็นของกินจุกๆ จาก "ไรเดอร์" ในวันนี้ มิตรภาพดีๆ ที่เกิดจากการ ให้

ยิ่งให้ยิ่งได้ คำนี้ยังคงใช้ได้อยู่ในสังคมไทย เพราะการให้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด ได้มี สาว รายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้าน "หมูกระทะ" โดยได้โพสต์คลิปซึ่งกลายเป็น คลิปไวรัล ที่ทำให้ชาว โซเชียล ใจฟูไปตามๆ กัน โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบนโลกโซเชียล TikTok ชื่อบัญชี poope_pink ซึ่งเป็นคลิป 2 คลิป ที่ทำให้เห็นถึงความน่ารักระหว่างผู้ให้และผู้รับ จาก "หมูกระทะ" 1 ถ้วยที่ให้ในวันนั้น กลายเป็นของกินจุกๆ ที่ได้รับมาในวันนี้

 

โดยทั้ง 2 คลิปนั้นถูกโพสต์ลงบน TikTok โดยมีชื่อคลิปว่า "ความน่ารักของพี่ไรเดอร์ เกิดจากหมูทะ1ถ้วยในวันนั้น #ปกติเคยเป็นแต่ผู้ให้ ไม่ค่อยได้เป็นผู้รับ #ใจฟูเหมือนกันนะ" 

 

ในคลิปนั้นจะเห็นถึงความน่ารักของเจ้าของร้าน "หมูกระทะ" และ ไรเดอร์ ซึ่งทาง ไรเดอร์ นั้น จะกดรับออเดอร์ที่ร้านนี้ประจำ และวันหนึ่งทางเจ้าของร้านนั้นได้ให้ "หมูกระทะ" 1 ถ้วยกับทาง ไรเดอร์ ไป ซึ่งทาง ไรเดอร์ เมื่อได้รับไปในวันนั้น ก็ได้มีการซื้อของมาฝากทางร้านเป็นประจำตลอด ซึ่งสร้างความสุข และ ใจฟู แก่ผู้ให้และผู้รับ รวมไปถึง ชาว โซเชียล ที่ได้เข้ามารับชมด้วย

 

หมูกระทะในวันนั้น

เป็นของกินจุกๆ

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความรู้สึกดีๆ ใจฟู กันไปตามๆ กัน เพราะสังคมนี้ การให้นั้นยิ่งใหญ่เสมอ ยิ่งให้ยิ่งได้นั้นยังมีอยู่จริง โดยได้มี ชาวเน็ต เข้ามาชื่นชมทั้งเจ้าของร้านและ ไรเดอร์ ที่มีน้ำใจมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน สิ่งนี้ทำให้สังคมน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

นำมาให้เรื่อยๆ

มาให้เรื่อยๆ

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตใจฟู

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ