เด่นโซเชียล

"พ่อ" น้ำตาซึม ลูกสาวเอา แมคบุ๊ค ไปอาบน้ำถูสบู่ หลัง พ่อ บ่นคอมขยะเยอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ" น้ำตาซึม เจอลูกสาวเอา แมคบุ๊ค Macbook ไปอาบน้ำฟอกสบู่ขัดถูแถมทาครีมบำรุงให้ หลังได้ยินพ่อบ่นคอมขยะเยอะ

เรื่องราวสุดฮานี้เกิดขึ้นวันที่ 20 ตุลาคม 2556 โดยมีรายงานจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งใน ประเทศจีน เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในครอบครัวหนึ่งในเมืองพินอิน มณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อ แม่ ได้สังเกตเห็นว่า ลูกสาว วัย 2 ขวบ กำลังทำบางสิ่งอยู่ในห้องน้ำ เธอจึงเดินเข้าไปดูพอเห็นสิ่งที่ ลูกสาว ทำถึงกับช็อค เพราะ ลูกสาว กำลังวาง แมคบุ๊ค (Macbook) ของ "พ่อ" ลงในกะละมัง แล้วเปิดฝักบัวราดน้ำใส่จนทั่ว พร้อมเทสบู่ราดจนทั่วเครื่อง แมคบุ๊ค จากนั้นก็ถูทำความสะอาดอย่างระมัดระวัง จากนั้นก็ได้นำผ้ามาเช็ดและทาโลชั่นบนผิวของแมคบุ๊คจนทั่ว

แม่ ของหนูน้อยบอกว่า เธอรู้สึกตกใจและตะลึงอย่างมากตอนได้เห็นสิ่งที่ ลูกสาว กำลังทำ คนส่วยใหญ่จะรู้ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ควรโดนน้ำเพราะอาจจะพังและเกิดอันตรายได้ แต่ด้วยความใสซื่อของเด็กสาวจึงไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำนั้นจะทำให้ "พ่อ" น้ำตาซึมแค่ไหน แม้ แมคบุ๊ค จะถูกนำขึ้นมาจากน้ำทันทีหลังจากนั้น รวมทั้งพยายามหาทางซ่อมทุกวิธีแล้ว ก็ไม่สามารถเปิดมันขึ้นมาใช้งานได้ และเมื่อ "พ่อ" กลับมาถึงบ้าน ก็รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นถึงกับน้ำตาตกใน แมคบุ๊ค ของเขาถูก ลูกสาว พาไปอาบน้ำทาครีมจนตอนนี้มันก็พังซะแล้ว

 

อาบน้ำคอมพิวเตอร์

 

อาบน้ำคอมพิวเตอร์

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่องขึ้น แม่ ได้ลองถาม ลูกสาว ว่า ทำไมหนูถึงอาบน้ำให้ แมคบุ๊ค ปรากฎว่าต้นเหตุมันมาจากคำพูดลอยของ "พ่อ" ที่พูดว่า ใน คอมพิวเตอร์ มีขยะเยอะมาก ระหว่างมื้อเช้าวันหนึ่ง และเสียงนี้ก็ได้เข้าหูของ ลูกสาว ด้วยความใสซื่อบริสุทธิ์ของเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ก็จำสิ่งนั้นไว้ ก่อนพยายามช่วยทำความสะอาด คอมพิวเตอร์ ให้กับ "พ่อ" สุดที่รัก

 

อาบน้ำคอมพิวเตอร์

 

อาบน้ำคอมพิวเตอร์

 

อาบน้ำคอมพิวเตอร์

 

อาบน้ำคอมพิวเตอร์

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ