เด่นโซเชียล

ไม้เรียวสั่นเลย "เด็กน้อย" แอบลงเล่น น้ำโคลน งานนี้ ล้างอัดฉีด ต้องเข้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม้เรียวในมือสั่นเลย น้องมาตา "เด็กน้อย" วัย 2 ขวบ แอบลงเล่น น้ำโคลน จนตัวเต็มไปด้วย โคลน งานนี้ ล้างอัดฉีด ต้องเข้าแล้ว

กลายเป็นคลิปสุดน่ารัก เมื่อ น้องมาตา "เด็กน้อย" วัย 2 ขวบ ได้แอบผู้ปกครองไปเล่นน้ำโคลนจนตัวเต็มไปด้วย โคลน โดยมีน้าสาวได้ไปพาตัวขึ้นมา ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok บัญชี ข.แข๋ โดยอธิบายใต้คลิปว่า "เผลอแปปเดียว เจอหมูตกน้ำเฉยยย 555 #หมูตกน้ำ #หลานรักกำลัง" ซึ่งได้รับความสนใจ มีคนแห่เข้ามาชมจำนวนมาก งานนี้ไม่รู้ว่าแม่ของ "เด็กน้อย" จะว่ายังไง ที่หนูน้อยแอบไปเล่น โคลน จนตัวเปื้อนขนาดนี้

 

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่ อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ พบ นางจิระประภา ใจมณี อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าวที่โพสต์ผ่าน TikTok ที่ใช้ชื่อว่า ข.แข๋ หลังจากโพสต์คลิป ซึ่งคลิปแรกเป็นคลิปที่ น้องมาตา ลงไปเล่นโคลนที่ข้างบ้านจนเปื้อนเปรอะ โคลน ไปทั้งตัว และ อีก 1 คลิปซึ่งเป็นคลิปที่น้องอาบน้ำเสร็จแล้ว สร้างความน่ารักให้กับผู้ที่เข้ามาชมแชร์ว่อนไปทั่ว โลกโซเชียล กันต่อเนื่องจำนวนมากในขณะนี้

 

จากการสอบถามนางจิระประภา ใจมณี ซึ่งเป็นคนถ่ายและเป็นน้าสาวของ น้องมาตา ซึ่ง น้องมาตา ได้กลับมาเยี่ยมบ้าน และ มาทำบุญที่บ้าน ซึ่งโดยปกติ น้องมาตา อยู่ที่ จ.นครราชสีมา แต่ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านที่ช่วงนี้มีงานบุญแห่กฐินในหมู่บ้านญาติที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนที่น้องจะแอบไปลงเล่น น้ำโคลน ที่หลังบ้าน จนทำให้ตัวเลอะเปื้อนเปียกไปทั้งตัว สร้างความน่ารักสร้างรอยยิ้มพอได้ช่วยคลายความเครียดให้กับผู้ที่พบเห็นและผู้ที่เข้ามาชมกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมากในขณะนี้ด้วย

 

น้องมาตา

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นได้จริงๆ ส่วนใหญ่ต่างเอ็นดูที่ น้องมาตา มีความน่ารัก และมีความซุกซนตามประสาเด็ก พร้อมแซวว่างานนี้ คุณแม่ จะว่ายังไงบ้าง เมื่อเห็นลูกสาวตัวเต็มไปด้วยโคลนขนาดนี้ และบอกว่าเห็นแบบนี้ไม้เรียวในมือสั่นเลย เปื้อนขนาดนี้ ล้างอัดฉีด ต้องเข้าแล้ว

 

ชาวเน็ต

คอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ผู้สื่อข่าว สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ