เด่นโซเชียล

เปิดภาพ ระเบียง "อพาร์ตเมนต์" สุดแปลก ชาวเน็ตแห่สงสัยทำไว้ด้านในเพื่ออะไร

สาว เปิดเผยภาพ ระเบียง "อพาร์ตเมนต์" สุดแปลก ออกแบบมาไว้ด้านในอาคาร ชาวเน็ตแห่สงสัยทำแบบนี้เพื่ออะไร คาใจเอาไว้ใช้ประโยชน์อะไรกันแน่

เรื่องราวของ "อพาร์ตเมนต์" สุดแปลกที่กำลังได้รับความสนใจใน Tiktok หลังจาก สาว รายหนึ่งได้โพสต์คลิปภายใน "อพาร์ตเมนต์" หรือ หอพัก ในต่างประเทศ สิ่งที่แปลกของ "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้ ไม่ใช่ความสยองขวัญ หรือ เพื่อนข้าง ๆ ห้องทำตัวผิดปกติ หรือ ส่งเสียงดังแต่อย่างใด แต่อยู่การออกแบบ ระเบียงที่ภายในตัวอาคาร โดย คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้  TikTok บัญชี @rayyy.of_sunshine ซึ่งเป็นคลิประเบียงสุดแปลก และเรียกว่าหาดูได้ยาก เพราะไม่มี "อพาร์ตเมนต์" ที่ไหนทำแบบนี้แน่ ๆ  

สำหรับการออกแบบ ระเบียงสุดแปลกของ "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทค ในรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา ภายในเป็นเหมือนห้องพักทั่วไป แต่ทำเอาชาวเน็ตสะดุดตา และสงสัยว่า ว่าทำไปเพื่ออะไรน่าจะเป็นการออกแบบระเบียงที่ทำไว้ด้านในตัวอาคาร ซึ่งสร้างความแปลกอย่างมาก แม้กระทั้งเจ้าของคลิปก็ยังไม่ทราบว่า เพราะอะไร  "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้ถึงได้ออกแบบเช่นนี้

 

อพาร์ตเมนต์สุดแปลก  

อพาร์ตเมนต์สุดแปลก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าของคลิปพาชม "อพาร์ตเมนต์" โดยเฉพาะบริเวณด้านในห้องพักทำให้เห็นว่าบรรยากาศมันน่าอยู่พอสมควร ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิด แม้ว่าจะมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเพราะอะไร "อพาร์ตเมนต์" ทำไมจึงทำระเบียงไว้ในตัวอาคารแต่ก็ยังไม่มีใครรู้วัตถุประสงค์ที่แท้จริงของ "อพาร์ตเมนต์" แห่งนี้

 

อพาร์ตเมนต์สุดแปลก

 

ชมคลิปเต็ม คลิกที่นี่ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w  

 

 

ข่าวยอดนิยม