เด่นโซเชียล

ไวรัล 2.5 ล้าน "สาว" พบ ห้องลับ สุดอลัง ในบ้านพักตากอากาศ ทำตะลึงทั้ง โซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงทั้งโซเชียล เมื่อ นักดนตรี "สาว" ค้นพบ "ห้องลับ" สุดอลังการ ในบ้านพักตากอากาศที่อังกฤษ จนกลายเป็นคลิปไวรัล ยอดชมสูง 2.5 ล้านวิว

ทำเอาทั้ง โซเชียล ตะลึง เมื่อ "สาว" นักดนตรีชาวอังกฤษรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบน โลกโซเชียล TikTok โดยมีชื่อคลิปว่า "spooky season" หรือ ฤดูกาลที่น่ากลัว ซึ่งเธอได้เข้าพักที่บ้านพักตากอากาศริมทะเลแห่งหนึ่งที่ อังกฤษ แต่เธอและเพื่อนกลับค้นพบ ห้องลับ ที่เมื่อได้เห็นแล้ว ต้องตกตะลึงไปกับความอลังการ และสวยงาม ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีห้องนี้อยู่ในห้องที่เธอพัก ซึ่งคลิปนี้ได้สร้างความตะลึงทั้ง โซเชียล จนกลายเป็น ไวรัล มียอดวิวล่าสุด 2.5 ล้านวิว

 

โดยเธอได้บรรยายในคลิปเพิ่มอีกว่า "Packing up to leave our air bnb and realised the bookshelf is a SECRET DOOR...!! WHAT??" ซึ่งเธอและเพื่อน ได้ทำการจอง ที่พัก ผ่านทาง Airbnb ซึ่งเป็นบ้านสไตล์คลาสสิก และก่อนเช็คเอาท์ทั้งคู่เพิ่งสังเกตเห็นสิ่งแปลกๆ คล้ายบานพับบนชั้นหนังสือในห้องนั่งเล่น 

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า พวกเธอได้ทำการลองดึงตรงชั้นวางหนังสือนั้น ซึ่งปรากฎว่ามันสามารถดึงออกมาได้เหมือน บานประตู และก็ต้องประหลาดใจที่พบ บานประตู อีกบานหนึ่งอยู่ด้านหลังอีกชั้นหนึ่ง

 

ชั้นหนังสือ

ลองดึงชั้นวางหนังสือ

 

เมื่อพวกเธอได้ลองทำการเปิดประตูบานนั้นออก สิ่งที่เห็นทำให้ทั้งสองต้องตะลึง เมื่อพบว่ามันคือ ห้องลับ ที่มีความกว้างมาก และมีการตกแต่งที่สวยงาม ซึ่งไม่ได้มีเพียงโซฟาและโต๊ะเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องเล่นเกมต่างๆ รวมถึงเปียโนด้วย 

 

โดย "สาว" รายนี้ได้เล่าเพิ่มเติมว่า ได้จอง ห้องพัก แห่งนี้โดยบังเอิญ และไม่ได้อ่านรายละเอียดอย่างถี่ถ้วน คิดว่าอีกห้องหนึ่งมีไว้สำหรับแขกคนอื่นๆ กระทั่งมาบังเอิญเจอในวันสุดท้ายก่อนที่จะเช็คเอาท์

 

เจอบานประตู

ลองดึงบานประตู

เจอห้องลับ

ห้องลับสุดอลัง

 

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ