เด่นโซเชียล

"สาว" ซื้อ ผักสลัด แกะถุงแล้วเจอข้างในกลวง ชาวเน็ตเตือนแบบนี้กำลังระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเซง "สาว" ซื้อผักสลัด ในตลาด แกะถุงออกมาได้แค่ 8 ใบแถมเจอข้างในกลวง ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์สนั่น เตือนผักแบบนี้กำลังระบาด

จะเลือกอาหาร ผัดสด เนื้อหมู ใน ตลาดสด แต่ละที ต่อไปจะต้องดีให้ดี ๆ ก่อน เพราะหลายครั้งที่ผู้บริโภคมักจะเจอกับของที่ไม่ดี ปริมาณกับราคาที่สวนทางกัน โดยเฉพาะ ผักสด ที่ถูกแพ็คเอาเอาไว้อย่างดี แต่พอซื้อมาเปิดที่บ้านเจอว่าบางอันเน่าเสีย เกือบจะนำมาทำอาหารไม่ได้ บางอันโดนยัดใส้ หรือแม้แต่มีการหลอกตาคนซื้อ อย่างเช่น "สาว" ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาแชร์ภาพ ผักสลัดที่เปิดถึงมาก็เล่นเอาเธอเซงมาก ๆ 

"สาว" รายดังกล่าวได้โพสต์ เรื่องราวการซื้อผัดสดของเธอในกลุ่ม งานบ้านที่รัก เพื่อโพสต์แชร์ประสบการณ์ซื้อ ผักสลัด จากตลาดนัดแบบใส่ถุงเป่าพองลม มี 2 หัว ราคา 35 บาท แต่หลังจากที่เปิดออกมาปรากฏว่ามีแต่ใบนอก 4 ใบ ทั้ง 2 หัว ได้ผักรวม 8 ใบ โดย "สาว" รายดังกล่าวบอกว่ากรณีนี้ไม่เจอเป็นครั้งแรก แต่เธอเจอมา 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเรื่องราวการซื้อ ผักสลัด แล้วเจอสภาพกลวงข้างใน ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก  

ผักสลัด

ผัดสลัด

หลังจากที่โพสต์ของ "สาว" เจ้าของผัก ถูกแชร์ออกไป มีหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ชาวเน็ตบางเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอมาเหลือนๆ กัน ซึ่งมีค่อนข้างหลายคอมเมนต์  มีทั้งคนที่เคยเจอแบบนี้เหมือนกันเพียบ หรือในขณะที่บางคนบอกว่า พ่อค้า แม่ค้า ควรซื้อสัตย์กับลูกค้า นอกจากนี้  บางคนยังบอกว่านี่คือสาเหตุที่ไปซื้อที่ห้างมากกว่า เพราะซื้อตามตลาดแล้วเจอแบบนี้ ขณะนี้มีหลายคนบอกว่าช่วงผักแบบนี้กำลังระบาดหากจะซื้อผักแบบใส่ถุงมาแล้ว ควรเช็คข้างในให้ดีก่อน 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

คอมเมนต์ชาวเน็ต

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ