เด่นโซเชียล

อาลัย หนุ่ม "นักวิ่ง" หลังวูบ ขณะซ้อม จากนั้น 3 วัน วูบซ้ำ สุดท้ายเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย หนุ่ม "นักวิ่ง" หลังวูบ ระหว่างซ้อม จากนั้น 3 วัน วูบซ้ำอีก สุดท้ายเสียชีวิต เปิดโพสต์สุดท้ายเล่าอาการช่วงเกิดเหตุ ชาวเน็ต สุดสะเทือนใจ

กลายเป็นเรื่องราวสุดเศร้าและสะเทือนใจของวงการ "นักวิ่ง" หลังจากที่วานนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราว กรณีวิ่งอยู่แล้ว วูบหมดสติไป แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็น "นักวิ่ง" ได้เสียชีวิตไปแล้ว ต่อ แฟนเพจเฟซบุ๊ก วิ่งแถวบ้าน : runfronthome มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับน้องและครอบครัวด้วยนะครับ" พร้อมกับแชร์โพสต์สุดท้ายของ หนุ่ม "นักวิ่ง" รายหนึ่ง ที่เล่าถึงประสบการณ์ระหว่างการซ้อมวิ่งที่สวนลุมพินีเมื่อวันที่ 16 ต.ค.2565 ที่หลังเกิดอาการวูบหมดสติ แต่หลังจากนั้นได้ 4 วันมีข่าวว่า "นักวิ่ง" รายนี้เสียชีวิต
 

สำหรับรายละเอียดเนื้อหาที่ หนุ่ม "นักวิ่ง" เจ้าของโพสต์ ได้เล่าเรื่องราวการหมดสติขณะวิ่งไว้นั้น มีการระบุ รายละเอียดไว้ ดังนี้ "หมดสติครั้งแรกในชีวิต ณ สวนลุม ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาแต่อย่างใด แบบย่อ ๆ ไปวิ่งสวนลุมตามปกติ มาถึงรอบสุดท้ายด้วยที่โลสุดท้าย ด้วยก็เลยใส่สุดเท่าที่สามารถเร่งได้ พอวิ่งเสร็จจากนั้นก็ได้มานั่งริมฟุตบาท และทันใดนั้นก็เหมือนภาพตัดไปเลยยรู้สึกตัวอีกที ก็คือนอนอยู่ที่พื้น และมีพี่ ๆ ประมาณ 4 คน ล้อมรอบช่วยปฐมพยาบาล ต้องขอบคุณพี่ ๆ ที่สวนลุมมากครับ 

นักวิ่ง

หนุ่ม "นักวิ่ง" โพสต์ข้อความต่อว่า  คิดว่าจะมาจากช่วงนี้พักผ่อนน้อยและความเครียดจากสารพัดสิ่ง บวกกับเสาร์-อาทิตย์ ไปใช้แรงานขนของแบกหามเตรียมงานวิ่ง ร่างกายเลยอ่อนล้า ก่อนมาวิ่งก็คือรู้ตัวนะว่าร่างกายมันเพลีย แต่ด้วยความคิดที่ว่า แต่ก่อนก็ทำแบบนี้ ไม่เห็นเป็นอะไร ก็เลยฝืนมา(ก่อนหน้านี้เป็นคนใช้ร่างกายเปลืองมาก มี 100 ใช้ 150 ประหนึ่งว่ามีชีวิตเป็นอมตะ) ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดีอีก 1 บทเรียน และโชคดีที่มาเกิดในตอนที่ยังไม่เป็นอะไรมาก มีแค่แผลถลอกนิดหน่อย ตอนลงไปกองกับพื้น"

 

ทั้งนี้หลังจากการทราบข่าวการเสียชีวิตของ หนุ่ม "นักวิ่ง" ออกไป ก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปครั้งนี้จำนวนมาก 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ