เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" เดือด เปลี่ยน สวิตช์ไฟ จุดเดียวโดนเกือบ 4,000 บาท ราคาแรงเกินต้านมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" เดือด เปลี่ยน สวติช์ไฟ จุดเดียวโดนช่างโขกราคาไปเกือบ 4,000 บาท ยิ่งรู้ความจริงยิ่งช้ำใจปกติแค่หลักร้อย ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นบอกแพงเหมือนเปลี่ยนทั้งบ้าน

เรื่องราวสุดทนของ ผู้บริโภค รายหนึ่ง ที่ต้องจ่ายค่าเปลี่ยน สตวิช์ไฟ สูงเกือบ 4,000 บาท ทั้งที่ราคาตามจริงควรจะต่ำกว่าราคาที่ต้องจ่าย โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดย "หนุ่ม" ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้จ้างช่างมาเปลี่ยน สวิตช์ไฟ ที่บ้าน แต่พองานเสร็จเรียบร้อยตอนช่างแจ้งราคาถึงกับช็อก เพราะราคาสูงมาก ทั้งที่เปลี่ยนแค่จุดเดียวเท่านั้น ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านเพจ พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งเป็นเพจที่ผู้บริเโภคมักจะนำเรื่องราวในชีวิตประจำวันมาแชร์เพื่อพูดคุยกัน 

สำหรับเรื่องราวของ "หนุ่ม" เจ้าของบ้าน ที่ออกแชร์ประสบการณ์การจ่ายค่าเปลี่ยน สวิตช์ไฟ ในบ้านนั้น ระบุข้อคามพร้อมกับโพสต์ภาพ ว่า เปลี่ยนแผง สวิตซ์ไฟ บ้าน บริษัทฯ เจ้าหนึ่งคิดค่าบริการ+ซ่อมนอกสถานที่ 3,210 บาท ค่าอะไหล่ 535 บาท ยกช่างมากัน 3 คน งานคงหนักน่าดู โดยหลังจากนั้น "หนุ่ม" เจ้าของโพสต์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ รายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า 

1.บริษัทห่างจากบ้าน 22 กิโล เดินทางไม่เกิน 1 ชม
2.เปลี่ยนจุดเดียว
3.รับประกันงาน 15 วัน
4.ในรูปเป็นหลังเปลี่ยนครับ
5.ผนังไม่เสียหายครับ เพราะที่บ้านแกะออกมาเอง ช่างเขามาเช็คเปลี่ยนแปบเดียวแล้วก็กลับครับไม่ถึงชม.
ก่อนเปลี่ยน ที่บ้านแกะออกมาดู (ปุ่มขวาค้าง ปุ่มซ้ายยังกดเปิด-ปิดได้ปกติ) 

สวิตช์ไฟ

อย่างไรก็ตาม "หนุ่ม" เจ้าของโพสต์ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า หลังจากที่เปลี่ยน สวิตช์ไฟ ใหม่ พร้อมทั้งจ่ายเงินไปเกือบ 4,000 บาท ได้มีการพูดคุยกับช่าง พอทราบราคาช่างคนดังกล่างถึงกลับมาบอกว่า ราคานี้เหมือนเปลี่ยน สวิตช์ไฟ ทั้งหลัง  นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ราคาที่จ่ายไปแพงมาก ปกติเปลี่ยน สวิตช์ไฟ แค่นี้ราคาอยู่แค่ประมาณหลักร้อยเท่านั้น   

สวิตช์ไฟ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ