เด่นโซเชียล

เฉาเทียนเหมิน แจงดราม่า "บุฟเฟต์" ทิพย์ ไปกินต้องจ่ายเท่าไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉาเทียนเหมิน ออกแจงดราม่า "บุฟเฟต์" ทิพย์ หลังลูกค้าเดือด ติดป้ายราคา 299 บาท จ่ายจริงหัวละ 600 จนทัวร์ลงยับ สรุปไปกินต้องจ่ายเท่าไร

จากกรณี ดราม่า ร้าน "บุฟเฟต์" เฉาเทียนเหมิน ที่ ลูกค้า ออกมาโพสต์โวยในโลกออนไลน์ ตั้งราคา "บุฟเฟต์" หน้าร้าน 299 บาท แต่พอจ่ายจริงตกหัวละ 600+ โดยระบุหัวข้อว่า รีวิว (เตือนภัย) คิดตังค์แล้วช็อค อยากบอกให้หนีไป แต่ถ้าอยากได้คอนเทนต์เช็ดน้ำตาเพิ่มอรรถรสในชีวิตก็ไปลอง ล่าสุดวันที่ 19 ตุลาคม 2565 ผู้เฟซบุ๊กชื่อว่า เฉาเทียนเหมิน คาดว่าเป็นตัวแทนของร้าน ได้ออกมาชี้แจง ดราม่า ที่เกิดขึ้นแล้ว 

ตัวแทนของร้าน "บุฟเฟต์" เฉาเทียนเหมิน ได้ชี้แจงว่าซึ่งราคาเป็นไปตามนี้ 

  • ในโซน "บุฟเฟต์" คิดราคา 299 บาทต่อคน แต่ไม่รวมน้ำซุป หากมาไม่เกิน 4 คน ได้น้ำซุปหม้อใหญ่คิดราคา 299 บาทต่อโต๊ะ และน้ำซุปเติมได้ตลอดเวลา ซึ่งน้ำซุปจะเลือกได้ 2 แบบ หรือหาก ลูกค้า ต้องการน้ำซุปหม้อเล็ก สามารถเลือกน้ำซุปหม้อเล็กได้ในราคา 50 บาทต่อหม้อ ได้น้ำซุป 1 แบบ เติมน้ำซุปได้ตลอดเวลา 
  • คิดค่าน้ำจิ้ม 40 บาทต่อคน ลูกค้าสามารถปรุงเองได้ไม่จำกัด 
  • ค่าเครื่องดื่มรีฟิล 40 บาทต่อคน เติมได้ไม่จำกัด มีน้ำเก๊กฮวย เสาวรส น้ำผลไม้รวม ชาเขียวมะลิ ส่วนค่าน้ำเปล่าฟรี หากต้องการสั่งเครื่องดื่มกระป๋องหรือแอลกอฮอล์ คิดตามราคาของทางร้าน 
  • ส่วนชั้น 2 ซื้อเป็นอาหารตามสั่ง ราคาคิดตามเมนูของทางร้าน
  • ทั้งนี้ ทางร้านยืนยันว่า ลูกค้า สามารถสอบถามราคาจากทางร้านได้เสมอ และทางร้านยังมีลานจอดรถให้กับ ลูกค้า ที่นำรถมาด้วย

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ป้ายหน้าร้าน

 

หลังจากตัวแทนของร้าน "บุฟเฟต์" เฉาเทียนเหมินได้ออกมาชี้แจง ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย บางส่วนบอกว่าทางที่ดีทางร้านแจ้งไปเลยว่าคิดราคาเท่าไร ควรทำป้ายหน้าร้าน บอกว่าราคานี้ไม่รวมน้ำซุป และราคาน้ำซุปเท่าไร ราคาเครื่องดื่มและน้ำจิ้มเท่าไร ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตมาบอกอีกว่า การคิดราคาแบบนี้เป็นการคิดราคาแบบจีน อาจจะต้องการลูกค้าคนจีนเป็นหลัก แต่หากอยากได้ลูกค้าคนไทยควรติดราคาให้ชัดเจน

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

ชาบู

 

ชาบู

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ