เด่นโซเชียล

แฉ "โรงแรม" สุดยี้เจอ ถุงยางอนามัยใช้แล้ว เครียดสงสัยลูกสาวกินเข้าไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่ แฉ "โรงแรม" ความสะอาดเป็นศูนย์ สุดยี้เจอ ถุงยางอนามัย ใช้แล้ว เครียดสงสัยลูกสาวกินเข้าไป แถมเจอทั้งผงสีขาวเกลื่อนพื้น ห้องน้ำสกปรก ทนไม่ไหวลากกระเป๋าออกทันที

ประสบการณ์ใช้บริการ "โรงแรม" ของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป บางคนเจอประสบการณ์หลอน ๆ บางคนเคยเจอประสบการณ์ การบริการสุดแย่ของ "โรงแรม" อย่างเช่น ผู้หญิงไต้หวันรายหนึ่งออกมาเปิดเผยประสบการณ์การสุดแย่หลังจากที่เข้าพัก "โรงแรม" พร้อมกับสามี และลูกสาวตัวน้อย โดยประสบการณ์ยอดแย่ที่เธอเจอนั้นถึงขั้นกับทำให้เธอ และครอบครัว ต้องลากกระเป๋าออกมาจากที่พัก และหา "โรงแรม"  เพื่อเข้าพักใหม่ทันที 

คุณแม่ เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ได้จอง "โรงแรม" แห่งหนึ่งไว้ในเมืองเกาสง ประเทศไต้หวัน และเนื่องจากเป็นการเข้าพักเพียงแค่ 1 คืน จึงไม่ได้คิดอะไรมากมาย แค่เลือกที่พักใกล้สถานที่จัดงานเลี้ยงที่ครอบครัวของเธอต้องเดินทางไปเท่านั้น  เธอและครอบครัวเช็คอินที่ "โรงแรม" เวลาประมาณ 20.30 น. โดยที่เธอยังไม่ได้สำรวจภายในห้อง แต่ตรงไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำทันที ซึ่งพบว่าห้องน้ำสกปรกมาก ๆ ทั้งบนพื้นและข้าวของต่าง ๆ อีกทั้งยังพบผงสีขาวปริศนา แต่เธอไม่ได้คิดอะไรมาก และพยายามข่มใจ เพราะคิดว่าเป็นการนอนพักแค่คืนเดียวเท่านั้น

โรงแรมไต้หวัน

 

คุณแม่ รายนี้เล่าต่อว่า แต่สิ่งที่ทำให้เธอหมดความอดทนกับ "โรงแรม" แห่งนี้ คือ ระหว่างที่สามีเข้าใช้ห้องน้ำ ส่วนธอกำลังเพลิดเพลินกับเก้าอี้นวดในห้องนอน ลูกสาวของเธอก็กำก้อนพลาสติกสีแดง  มาส่งให้กับเธอ และเมื่อรับมามองดูดีๆ ก็ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อมันคือ "ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว" โดยเธอคาดว่า ถุงยางอนามั้ยจะถูกใช้งานโดยลูกค้าเข้ามาพักก่อนหน้านี้  แต่สิ่งที่ทำให้เธอกังวลมากที่สุด คือ ลูกน้อยของเธออยู่ในวัยที่เอาทุกอย่างเข้าปาก และเธอกลัวกว่าลูกของเธอจะหยิบ ถุงยางอนามัย เข้าปากด้วยหรือไม่  และใครจะรับผิดชอบหากว่าลูกของเธอเกิดป่วยหรือเป็นอะไรขึ้นมา เธอและสามีรู้สึกกังวลจนทำอะไรไม่ถูกเลย จนสุดท้ายจึงตัดสินใจลากกระเป๋าออกจาก "โรงแรม" นั้น และต่อจากนี้จะเลือกเข้าพัก "โรงแรม" ที่น่าเชื่อถือได้เท่านั้น

 

โรงแรมไต้หวัน

โรงแรมไต้หวัน

 

หลังจากที่โพสต์ของ คุณแม่ ถูกเปิดเผยออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า หลายคนแนะนำว่าเธอควรจะเลือกโรงแรมสำหรับนักธุรกิจเท่านั้น เพราะมีการรักษาความสะอาดที่เป๊ะกว่า หรือขณะที่บางคนบอกว่าตั้งแต่มีลูกก็ไม่เลือกพัก "โรงแรม" 3 ดาวอีกเลย เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดแบะความสะอาดมาก ๆ รวมทั้งมีการแนะนำให้ คุณแม่ จองโรงแรมระดับ 5 ดาว และใช้ส่วนลดเพื่อให้ได้ราคาที่ถูกลง แต่ได้ที่พักที่มีคุณภาพ  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ