เด่นโซเชียล

"ครู" แชร์โมเมนต์ 12 ปีที่รอคอย สอบบรรจุ ครูผู้ช่วย สำเร็จ ชาวเน็ต แห่ยินดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่ยินดี "ครู" แชร์โมเมนต์ 12 ปีที่รอคอย สามารถสอบบรรจุ "ครูผู้ช่วย" ได้สำเร็จ หลังสอบติดมาตลอดแต่เรียกไม่ถึง ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์

เป็นโมเมนต์ดีๆ ที่น่าชื่นชม ในชีวิตของ "ครู"คนหนึ่ง ที่กว่าจะประสบความสำเร็จในการ สอบบรรจุ แต่ละครั้ง ถือว่าใช้ความพยายามและเวลาที่ยาวนานมากๆ เหมือนกับ "ครู" คนนี้ ที่ได้ แชร์ช่วงเวลาที่ดีๆ ลงบน โลกโซเชียล เมื่อสามารถสอบบรรจุ ครูผู้ช่วย ได้สำเร็จ โดยใช้เวลายาวนานถึง 12 ปี กว่าจะประสบความสำเร็จ สร้างความยินดีให้กับตัวเองและครอบครัว โดยมี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ชื่อบัญชี dearloso พร้อมบรรยายคลิปเพิ่มว่า "ผมทำสำเร็จแล้วครับ สอบ ครูผู้ช่วย 1/64 รอคอยมา 12 ปี สอบติดมาตลอด เรียกไม่ถึง รอบนี้เหลือ 1 คน เอกภาษาไทย" 

 

ซึ่งในคลิปได้รวบรวมโมเมนต์แห่งความสำเร็จในการสอบบรรจุ ครูผู้ช่วย ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่รอคอยมานานถึง 12 ปี โดยมีภาพแห่งความพยายามในการอ่านหนังสือสอบ ภาพการได้รับกำลังใจดีๆ จากครอบครัว รอยยิ้มแห่งความสำเร็จ ซึ่งกว่าจะมีช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ เรียกว่ารอคอยมายาวนานจริงๆ

 

สอบบรรจุครูผู้ช่วยสำเร็จ

โมเมนต์ดีดี

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย บางส่วนที่เป็น ข้าราชการ "ครู" ก็กล่าวว่ามีความพยายามในการสอบบรรจุเช่นกัน บางคนก็ใช้เวลานาน 9 ปี บางคนก็กำลังพยายามอ่านหนังสือเพื่อที่จะสอบบรรจุให้ได้ และบอกว่าอยากมีโมเมนต์ที่ดีๆ แบบนี้เหมือนกับ "ครู" ท่านนี้

 

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชมคลิป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ