เด่นโซเชียล

"ศรีสุวรรณ" ถูกชายปริศนาบุกต่อย ขณะร้องดำเนินคดี เดี่ยว 13

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายศรีสุวรรณ จรรยา หรือ "ศรีสุวรรณ" ผู้มีแสงในตัว โดนชายปริศนาโดดต่อย กลางวงสัมภาษณ์ หลังเข้าร้องเรียน เดี่ยว 13

จากกรณี เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม ที่เป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ที่มีการพูดเหน็บแนมถึงรัฐบาล ทำให้หลายฝ่ายไม่เห็นด้วยออกมาตอบโต้ถึงการแสดงเดี่ยวครั้งนี้ รวมไปถึง นักร้อง อย่าง นายศรีสุวรรณ จรรยา หรือ "ศรีสุวรรณ" ที่ในวันนี้ได้ออกมาเคลื่อนไหว ว่าจะร้องดำเนินคดีต่อ โน้ส อุดม แต่ในขณะที่กำลังสัมภาษณ์สื่ออยู่นั้นก็ได้มีชายปริศนาคนหนึ่ง เข้ามาชกต่อย "ศรีสุวรรณ" กลางวงสัมภาษณ์ จนนักข่าววงแตกกระจาย

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 นายศรีสุวรรณ จรรยา หรือ "ศรีสุวรรณ" ได้ไปร้องดำเนินคดี โน้ส อุดม เรื่องการแสดง เดี่ยว 13 ที่มีการพูดเหน็บแนบรัฐบาล ทำให้หลาย ๆ ฝ่ายไม่พอใจจึงกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ พี่ศรี ต้องออกโรงมาดำเนินคดี อีกทั้งกล่าวโทษ ถึงการโชว์เดี่ยวในครั้งนี้ ซึ่งขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อ ได้มีชายปริศนาบุกเข้าต่อย "ศรีสุวรรณ" กลางวงสัมภาษณ์ จนวงแตกกระจาย

 

นายศรีสุวรรณ จรรยา

 

นายศรีสุวรรณ จรรยา

ภายหลังได้ทราบว่า ชายปริศนาที่บุกเข้าไปต่อย "ศรีสุวรรณ" คือ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี กลุ่มคนเสื้อแดง บุกเข้าชกหน้า "ศรีสุวรรณ" จนเกิดการชุลมุนนานนาน 10 นาที ก่อนจะมีช่างภาพสื่อมวลชนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าห้ามปรามแยกออกจากกัน

 

นายศรีสุวรรณ จรรยา

 

นายศรีสุวรรณ จรรยา

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ