เด่นโซเชียล

"กัน จอมพลัง" ตามหา ตำรวจ ช่วยเปิดทาง รถพยาบาลลูก หวังมอบรางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ประกาศตามหา ตำรวจ ช่วยเปิดทางรถพยาบาลลูก น้อง หมี่เกี๊ยว หวังมอบรางวัลและขอชื่นชม

จากกรณีที่ วันที่ 16 ตุลาคม 2565 กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" เศรษฐีหนุ่มที่มักได้ยินชื่อ เวลาออกมาช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนอยู่เสมอ ได้โพสต์ภาพขับรถตามหลัง รถพยาบาล พร้อมข้อความว่า วันนี้ผมและลูกรบกวนทุกคนบนท้องถนนจริง ๆ ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทุกท่านด้วยครับ ทันทีที่เห็น รถพยาบาล ก็รีบเข้ามาช่วยกันเปิดทางให้ กาญจนบุรี-กรุงเทพ

หลังจากนั้น "กัน จอมพลัง" ได้อัปเดตว่า ป๊ะป๋าเอาพลังมาให้หมี่เกี๊ยว(ลูกสาว) นะ เมื่อวานหนูเก่งมากเราผ่านมาได้วันนี้ก็จะผ่านไปได้เหมือนกัน วันนี้ยังเป็นวันพีคของโรค อาการตอนนี้คงทีครับ ยังเจาะคอเพื่อให้อาหาร ตัวชมพูขึ้นจากเมื่อวานที่ซีดมาก ปอดยังคงติดเชื้อ 2 ข้าง หายใจแรง ไอ หายท้องเสีย มีลิ่มเลือดออกมาแต่น้อยมาก ยังมีสเลดเยอะต้องดูดเรื่อย ๆ โรงพยาบาล ดูแลดีมากครับ หายไว ๆ นะลูกคนรักหนูเยอะมากทุกคนรอดู หมี่เกี๊ยว จอมพลัง กลับบ้านอยู่นะ

 

กัน จอมพลัง
 

ล่าสุด วันที่ 18 ตุลาคม 2565 "กัน จอมพลัง" ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศตามหา ตำรวจ ที่ช่วยนำทาง รถพยาบาล ให้น้องหมี่เกี๊ยว มีเนื้อหาระบุว่า ผมขอประกาศตามหาพี่ ๆ ตำรวจ ทุกท่านที่เข้ามาช่วยเปิดทางให้ รถพยาบาล น้อง หมี่เกี๊ยว จากกาญจนบุรี-กรุงเทพ วันนั้นรถติดมาก ทุกท่านพยามช่วยลูกผม ทั้งที่ท่านจะนิ่งเฉยก็ได้ ผมจึงอยากมอบรางวัลและขอชื่นชมเป็นกำลังใจให้ ตำรวจ ดีเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมต่อไปครับ

 

เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : กัน จอมพลัง

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ